Cách tải file Dropbox ngay trên Facebook Messenger

Sử dụng bot Alfredo trên Facebook Messenger

Việc tích hợp thêm các bot trên Facebook Messenger phiên bản web giúp người dùng có thể trải nghiệm thêm rất nhiều những tính năng thú vị khác ngay trên Messenger, mà không cần phải cài đặt thêm một số những tiện ích khác hỗ trợ.

Trong bài viết hôm nay, Quản trị mạng muốn giới thiệu tới bạn đọc bot Alfredo trên Facebook Messenger, với tính năng hỗ trợ tải file lên Dropbox ngay tại Messenger máy tính. Người dùng có thể tải mọi file từ hình ảnh, video, dữ liệu lên tài khoản Dropbox cá nhân thông qua Messenger. Vậy cách sử dụng bot Alfredo trên Facebook Messenger như thế nào để có thể tải file dữ liệu thẳng lên tài khoản Dropbox?

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân của mình trên máy tính nhé. Sau đó click vào link dưới đây để liên kết trực tiếp với bot Alfredo.

Bước 2:

Tại giao diện này, người dùng nhấn chọn vào chữ Bắt đầu ở bên dưới.

Sử dụng bot Alfredo

Bước 3:

Ngay sau đó, Alfredo sẽ đưa ra thông báo tới chúng ta, click vào Link my Dropbox để liên kết trực tiếp tới tài khoản Dropbox cá nhân.

Truy cập tới tài khoản Dropbox

Bước 4:

Ở giao diện mới này, bạn hãy nhập toàn bộ các thông tin của tài khoản Dropbox cá nhân rồi nhấn Sign in bên dưới để đăng nhập.

Đăng nhập tài khoản Dropbox

Bot Alfredo sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập tài khoản Dropbox, nhấn Allow để đồng ý.

Truy cập tài khoản Dropbox

Bước 5:

Khi nhận được thông báo như dưới đây, nghĩa là chúng ta đã có thể sử dụng được bot Alfredo trên Messenger. Bây giờ bạn đọc quay trở lại giao diện Facebook Messenger trên máy tính nhé.

Thông báo liên kết tài khoản Drobox thành công

Bước 6:

Nếu muốn tải bất kỳ dữ liệu nào lên Dropbox ngay từ Facebook Messenger, chúng ta chỉ cần kéo thả file trên thư mục máy tính vào giao diện Messenger, hoặc sử dụng các biểu tượng tải file trên trang Messenger là được. Khi tải hình ảnh, video, hay file dữ liệu nào đó lên Messenger thành công, bạn sẽ nhận được thông báo được gửi từ bot Alfredo như hình dưới đây.

Tải file lên Messenger

Kiểm tra lại tài khoản Dropbox sẽ thấy file dữ liệu bạn vừa tải lên đó.

Tải file Dropbox qua Messenger

Một bot tích hợp sẵn trên Facebook Messenger khá hữu ích để có thể tải file dữ liệu lên Dropbox. Trong những trường hợp bạn không thể truy cập tài khoản Dropbox trên máy tính hoặc điện thoại, nhưng muốn tải nhanh dữ liệu lên Dropbox thì có thể sử dụng cách thức này nhé. Bot Alfredo có thể dùng trên Facebook Messenger phiên bản máy tính lẫn phiên bản Messenger trên điện thoại.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Năm, 30/03/2017 21:41
31 👨 1.261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger