Cách tải chế độ bóng đá trong Mini World Block Art

Tạo phòng chơi lên tới 40 người

Mini World: Block Art hiện tại đã cung cấp rất nhiều bản đồ chơi cho các game thủ để lựa chọn, tạo nhiều trải nghiệm khi tham gia, mà không chỉ có cách chơi thông thường đó là đi khai phá những miền đất khác nhau. Đặc biệt với chế độ Multiplayer người chơi sẽ được tham gia với bạn bè, tạo các phòng game với những bản đồ game có sẵn hoặc những bản đồ mới mà người chơi chọn tải theo chủ đề khác nhau. Sẽ có nhiều chế độ để bạn chọn lựa như bắn súng, mạo hiểm, giải mã,... đặc biệt sẽ có bản đồ bóng đá để thử sức người chơi.

Bản đồ bóng đá trên Mini World: Block Art sẽ biến bạn trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp khi trực tiếp tham gia sút phạt. Chúng ta sẽ chia thành 2 đội và đội nào vào được nhiều bàn thắng nhất sẽ là đội chiến thắng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải chế độ bóng đá trên Mini World: Block Art.

Hướng dẫn tải chế độ bóng đá trên Mini World: Block Art

Bước 1:

Tại giao diện chính trên game bạn nhấn chọn vào mục Multiplayer (Sảnh liên thông).

Chế độ Multiplayer

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới nhấn vào phần Fight (Đối chiến) ở danh sách bên trái màn hình.

Chế độ Đối chiến

Bước 3:

Lúc này sẽ hiển thị các bản đồ trong chế độ Đối chiến. Bạn nhấn vào phần Bản đồ hot (Hot maps) ở bên trên và nhìn sang bên phải sẽ thấy những chế độ bóng đá để chúng ta lựa chọn. Các bản đồ nào hiện tại có thể chơi được sẽ hiển thị ở bên phải giao diện để các game thủ chọn lựa. Để chọn bản đồ bóng đá, bạn lựa chọn những tên như Soccer hoặc Football.

Số lượng thành viên tối đa cho phòng và số người hiện có trong phòng cũng sẽ hiển thị. Nếu phòng đã đủ số người thì bạn không được tham gia nữa. Nếu chủ phòng đã đóng phòng thì người chơi cũng không thể tham gia. Tên các phòng sẽ thay đổi và có thể nhấn Làm mới để tải lại bản đồ game.

Bản đồ game

Bước 4:

Khi chọn được bản đồ chơi nào đó chúng ta sẽ có thông tin chi tiết của bản đồ chơi, nhấn Vào để tham gia vào bản đồ đó.

Chi tiết bản đồ

Việc tạo nhiều chủ đề chơi trên Mini World: Block Art sẽ mang lại nhiều thử thách mới cho các game thủ. Mỗi một chủ đề sẽ có những nội dung khác nhau, thử tài người chơi. Nếu bạn đã quen thuộc với những chế độ cơ bản như Mạo hiểm, Sáng tạo thì có thể thử sang những chế độ khác xem sao.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 04/09/2018 22:15
3,45 👨 2.258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC