Cách nhận skin miễn phí Mini World: Block Art

Nhận skin theo sự kiện và sử dụng skin

Mini World Block Art luôn có các event theo thời gian hay mùa để nhận skin và các phần thưởng khác. Bao gồm Đậu Mini, mảnh ghép skin và rất nhiều thứ khác nữa. Với những game thủ hay tham gia chơi Mini World: Block Art thường xuyên thì việc nhận thưởng từ các sự kiện và tham gia sự kiện nhận thưởng không phải là điều gì mới lạ.

Còn với những game thủ mới bắt đầu thì thường sẽ không biết được phải nhận skin miễn phí và sử dụng skin nhận ở đâu. Nếu bạn mới chơi Mini World: Block Art thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới bài viết này để nhận skin free trong Mini World và sử dụng skin này nhé.

Hướng dẫn nhận skin miễn phí trong Mini World: Block Art và cách sử dụng

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đăng nhập vào Mini World, chọn biểu tượng quà tặng ở góc trên bên phải. Sau đó vào phần Quà Tặng, và sẽ có phần nhận thưởng miễn phí, hiện tại đang có sự kiện Hè Tưng Bừng mà bạn có thể nhận Hộp Kho Báu Mini để đổi thành skin nhân vật.

Nhận quà đăng nhập theo sự kiện Hè Tưng Bừng

Bước 2: Các sự kiện nhận quà trong Mini World đều sẽ có thông báo thời hạn bắt đầu và kết thúc, bạn hãy chú ý đến phần thời gian này để nhận quà. Ở sự kiện này bạn chỉ cần đăng nhập đều đặn mỗi ngày để nhận quà từ sự kiện.

Hộp kho báu Mini

Bước 3: Khi đã có hộp kho báu mini bạn hãy vào phần Hoạt Động và đổi hộp kho báu mini để nhận các skin có trong phần này. Bạn có thể nhìn vào phần số lượng hộp kho báu tương ứng với skin được đổi để đổi skin của mình.

Danh sách skin miễn phí mini world

Thông báo nhận quà thành công.

Thông báo nhận thưởng mini world thành công

Bước 4: Sau khi nhận được skin của mình, bạn hãy ra ngoài màn hình chính và chọn Tiệm.

Chọn tiệm

Trong mục Skin bạn hãy bấm Mặc Thử để đeo skin lên người, sau đó bấm Lưu.

Mặc thử Skin

Tiếp theo có thông báo Lưu và quay lại trang DIY, bấm lưu để lưu lại skin của mình.

Mặc thử Skin

Ra đến phần Skin, chọn Đã có và bấm dùng skin mà bạn vừa lưu.

Dùng Skin đã lưu

Giờ hãy vào trong game, bạn sẽ thấy skin của mình được áp dụng.

Skin trong Mini World

Đây chỉ là một trong các sự kiện mà Mini World: Block Art tổ chức để hỗ trợ cho game thủ các phần quà mà chỉ cần chăm chỉ đăng nhập là bạn đã có quà mà bình thường bạn sẽ phải nạp tiền mới có thể sở hữu.

Chủ Nhật, 08/09/2019 10:39
3,948 👨 45.304
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC