Tải Au Mix cho PC, cài Au Mix trên máy tính

Au Mix là một tụa game thích hợp cho nền tảng di động hơn là cho PC. Thế nhưng bạn vẫn có thể tải Au Mix cho máy tính hoặc laptop của mình và chơi bình thường. Cách điều khiển nhân vật trong game có thể sẽ hơi khác một chút, nhưng mọi chức năng trong Au Mix vẫn sẽ như vậy.

Trên điện thoại thì bạn sẽ sử dụng ngón tay của mình để chạm vào các nút nhảy. Có 4 nút tất cả và bạn chỉ cần bắt nhịp sao cho kịp với những nút trôi xuống là được.

Nếu bạn muốn thử xem Au Mix trên PC hoạt động ra sao thì hãy cài Au Mix trên PC theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn cài Au Mix trên máy tính

Bước 1: Để tải và cài Au Mix trên máy tính của mình, trước tiên bạn phải cài một vài trình giả lập Android trên máy tính mới có thể hỗ trợ tải về và cài đặt ứng dụng Android. Bạn có thể chọn MEmuPlay, LDPlayer, Nox Player...

au mix pc

Bước 2: Chọn ứng dụng Au Mix trong danh sách, nếu thấy của VTC game và dung lượng như ở dưới hình thì hãy bấm Install.

au mix máy tính

Bước 3: Chờ game tải về xong bấm Open, lúc này ở ngoài màn hình chính bạn cũng sẽ thấy biểu tượng của Au Mix hiện lên.

tai au mix cho may tinh

Nếu Au Mix hiển thị thông báo yêu cầu cho phép truy cập vào album ảnh, files và media trên máy bạn bấm Allow (Đồng ý) để cho phép truy cập nhé.

tải au mix pc

Game sẽ có một khoảng thời gian cập nhật ban đầu, sau đó mới chuyển vào màn hình đăng nhập. Ở màn hình đăng nhập, bạn hãy bấm vào nút Sửa để fix lỗi nếu có lỗi đăng nhập.

download au mix pc

Sau đó vào game và chơi thôi, bạn hãy cài đặt phím tắt để đặt phím vào 4 nút nhảy khi vào nhảy là được. Còn với những thứ khác, bạn có thể sử dụng chuột để bấm.

So sánh với phiên bản Au mix trên mobile thì Au mix trên giả lập bạn sẽ chơi được lâu hơn vì không bị giới hạn về dung lượng pin.

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/03/2020 15:22
42 👨 2.813
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile