Cách sử dụng Turbo VPN

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao mình xem các chương trình trên Netflix hoặc Hulu khác với bạn bè ở một quốc gia khác chưa? Hoặc có thể bạn đã thử chơi một game trực tuyến với một người bạn ở quốc gia khác và nhận thấy rằng bạn không thể tham gia cùng một máy chủ? Turbo VPN là nhà cung cấp VPN miễn phí có thể giúp bạn khắc phục những hạn chế này, nhưng nó hoạt động như thế nào?

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Turbo VPN một cách nhanh chóng và hiệu quả để vượt qua các hạn chế về địa lý và chặn nội dung.

Turbo VPN cung cấp cho bạn tất cả các lợi ích của việc mở khóa nội dung bị hạn chế hoặc bị chặn trên điện thoại Windows, macOS, iOS và Android. Dưới đây là những gì bạn cần làm để sử dụng Turbo VPN:

1. Khởi chạy Turbo VPN và chấp nhận chính sách bảo mật

Khởi chạy Turbo VPN

Khi lần đầu tiên khởi chạy Turbo VPN, bạn sẽ được yêu cầu chấp nhận chính sách bảo mật trước khi được đưa đến màn hình chính. Bằng cách nhấn vào Accept, bạn đồng ý với các điều khoản này và sẽ được đưa đến màn hình chính của ứng dụng.

Mẹo: Luôn đọc chính sách bảo mật vì nó chứa thông tin quan trọng liên quan đến việc ghi lại dữ liệu của bạn và cách sử dụng VPN.

2. Nhấn để chọn máy chủ

Chọn máy chủ

Màn hình chính rất cơ bản và để bắt đầu, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào nút hình củ cà rốt để kết nối với máy chủ.

3. Chọn một máy chủ có sẵn từ danh sách được cung cấp

Chọn một máy chủ có sẵn

Tiếp theo, bạn sẽ được hiển thị danh sách các máy chủ ở những quốc gia khác nhau để lựa chọn. Chọn máy chủ từ quốc gia bạn muốn có quyền truy cập. Ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn các máy chủ nhanh nhất theo mặc định. Đây cũng là một phần của gói VIP dành cho thuê bao trả phí. Nếu bạn nhấn vào tab thứ hai, "Free", bạn sẽ thấy danh sách các máy chủ miễn phí và tốc độ kết nối liên quan của chúng.

4. Chấp nhận yêu cầu kết nối

Chấp nhận yêu cầu kết nối

Khi bạn đã chọn một máy chủ, một thông báo yêu cầu kết nối sẽ xuất hiện. Nếu bạn đã sẵn sàng thiết lập kết nối, hãy nhấn vào Ok để bắt đầu thiết lập kết nối.

5. Chờ kết nối với máy chủ được thiết lập

Chờ kết nối với máy chủ được thiết lập

Bây giờ, tất cả những gì bạn cần làm là đợi kết nối hoàn tất và sau khi thực hiện, kết nối của bạn sẽ được mã hóa. Giờ đây, khi bạn đăng nhập vào nền tảng phát trực tuyến của mình hoặc nếu duyệt qua Internet, bạn sẽ thấy nội dung mới đã bị chặn trước đó.

Thứ Tư, 19/10/2022 17:38
53 👨 428
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải pháp bảo mật