Mẹo sử dụng Google Bard AI hiệu quả

Công cụ AI mới Google Bard hiện đã cho phép tất cả các tài khoản Google tham gia dùng thử mà không cần phải đăng ký như trước đây. Công cụ Google Bard cũng khá giống với Chat GPT, trò chuyện trực tiếp với công cụ để có được thông tin và nội dung mà bạn muốn. Google Bard AI cũng sẽ cung cấp những nội dung ở nhiều lĩnh vực khác nhau, hỗ trợ người dùng tìm được câu trả lời mình ưng ý. Dưới đây là một số mẹo sử dụng Google Bard hiệu quả.

Google Bard cung cấp thông tin đa dạng

Nếu bạn không biết thông tin gì thì có thể hỏi Google Bard để nhận được câu trả lời ngay lập tức. Dù ở lĩnh vực nào thì Google Bard cũng sẽ có câu trả lời cho chúng ta.

Google Bard sẽ đưa ra thông tin cụ thể và chi tiết để bạn có được câu trả lời mình cần.

Google Bard cung cấp thông tin đa dạng

Cung cấp thông tin khoa học, có tổ chức trên Google Bard

Khi bạn cần một bản danh sách phân loại hay so sánh nội dung nào đó bằng bảng thì công cụ sẽ tự động xây dựng một bảng thông tin khoa học với những nội dung thông tin mà bạn cần.

Chẳng hạn bạn muốn so sánh Samsung Galaxy S23 Ultra với iPhone 14 bằng bảng thì công cụ tự động phân loại nội dung và tạo bảng để bạn dễ dàng so sánh nội dung.

Google Bard cung cấp thông tin khoa học

Sáng tạo nội dung với Google Bard

Nếu bạn đang quá bí ý tưởng cho lời chúc mừng nào đó, hay cần tham khảo thêm cho bài văn nhận xét thì có thể tham khảo Google Bard. Mặc dù công cụ Google Bard vẫn còn đang trong quá trình phát triển tiếp vẫn chưa hoàn chỉnh, nhưng cũng có thể đề xuất cho bạn nhiều ý tưởng nội dung.

Google Bard sáng tạo nội dung

Ngoài viết những nội dung cơ bản thì bạn cũng có thể để Google Bard viết một đoạn thơ với chủ đề mình đưa ra.

Google Bard viết thơ

Dùng Google Bard giải Toán

Nếu bạn có bài Toán chưa thể giải được thì có thể nhờ Google Bard gợi ý phương pháp giải chi tiết. Công cụ sẽ đưa ra từng bước giải chứ không chỉ có mỗi kết quả.

Google Bard giải Toán

Tạo code trên Google Bard

Đây là tính năng rất thú vị trên Google Bard dành cho những bạn học công nghệ hay đang làm trong lĩnh vực này. Bạn có thể dựa vào những gợi ý của trang web để có được code hoàn chỉnh.

Tạo code trên Google Bard

Hỗ trợ nhiều câu trả lời khác nhau trên Google Bard

Google Bard không chỉ đưa ra 1 câu trả lời cho nội dung bạn hỏi, mà còn có thêm những câu trả lời khác để chúng ta lựa chọn. Nhấn vào View other drafts để mở rộng nội dung đáp án mà Google Bard đưa ra.

Cung cấp nhiều câu trả lời trên Google Bard

Thứ Năm, 18/05/2023 21:03
31 👨 402
0 Bình luận
Sắp xếp theo