Cách sử dụng ghi chú người thuyết trình trong Google Slides

Trong Google Slides có phần ghi chú của người thuyết trình, giúp người thuyết trình dễ dàng trình bày nội dung slide hơn. Chúng ta có thể thêm ghi chú vào mỗi trang trình bày, sửa hoặc xóa ghi chú tùy theo yêu cầu trình chiếu trên Google Slides. Và trong quá trình trình chiếu slide, người dùng có thể điều chỉnh lại ghi chú thuyết trình để phù hợp hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc dùng ghi chú người thuyết trình trong Google Slides.

Hướng dẫn dùng ghi chú người thuyết trình Google Slides

Bước 1:

Trước hết bạn cần kích hoạt ghi chú người thuyết trình trên Google Slides. Bạn nhấn vào Xem rồi bật Hiển thị ghi chú của người thuyết trình.

Ghi chú người thuyết trình

Bước 2:

Sau đó ở bên dưới bạn sẽ nhìn thấy khung để nhập ghi chú cho mình. Bạn nhập những ghi chú cần thiết cho bài thuyết trình. Bên trên sẽ là các công cụ để bạn thay đổi định dạng cho ghi chú nếu cần.

Nhập ghi chú thuyết trình

Bước 3:

Để xem ghi chú của người thuyết trình thì tại nút Trình bày bạn nhấn vào biểu tượng tam giác rồi chọn Chế độ xem của người trình bày.

Chế độ xem của người thuyết trình

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện thuyết trình kèm theo đó là nội dung ghi chú mà bạn đã nhập. Hoặc bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Mở ghi chú của người thuyết trình như hình dưới đây.

Mở ghi chú người thuyết trình

Tại đây thì bạn có thể xem chi tiết hơn nội dung thuyết trình mà chúng ta đã nhập. Khi đã xem xong thì chỉ cần nhấn vào dấu X để tắt cửa sổ riêng biệt này.

Nội dung ghi chú thuyết trình

Như vậy việc mở cửa sổ ghi chú trong Google Slides ở cửa sổ riêng biệt sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn khi theo dõi nội dung ghi chú.

Thứ Bảy, 02/10/2021 22:34
31 👨 2.326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Slides