Cách sáng tạo Spotify Room của bạn

Nền tảng AI với tên gọi Verse giới thiệu công cụ “Make Your Internet Bedroom” tới giới trẻ, giúp bạn thỏa sức sáng tạo căn phòng Spotify Room theo gu âm nhạc của mình trên Spotify. Công cụ sẽ phân tích dữ liệu nghe nhạc như nghệ sĩ, bài hát được nghe nhiều nhất hoặc có thể thêm danh sách phát. Sau đó, nó sẽ tạo ra hình ảnh của một căn phòng phù hợp với sở thích âm nhạc của bạn. Dưới đây là hướng dẫn tạo Spotify Room của bạn.

Hướng dẫn sáng tạo Spotify Room của bạn

Bước 1:

Trước hết bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào chủ của madeonverse.

https://madeonverse.com/

Tại trang chủ này bạn sẽ chọn kết nối với Spotify hay với Apple Music. Tiếp đến bạn cần đồng ý để dịch vụ truy cập vào Spotify hay Apple Music tùy vào bạn chọn.

Bước 2:

Sau đó bạn chờ một vào giây để madeonverse phân tích thói quen nghe nhạc của bạn thông qua dữ liệu mà công cụ nhận được khi kết nối với tài khoản Spotify. Kết quả bạn có được căn phòng Spotify Room theo gu nhạc của mình như hình dưới đây.

Căn phòng Spotify Room

Chúng ta có thể nhấn vào Tùy chỉnh để thay đổi lại một số chi tiết trong căn phòng.

Chỉnh sửa phòng Spotify Room

Bước 3:

Đầu tiên bạn có thể thay đổi ghế trong phòng với một vài lựa chọn hiển thị như hình. Bạn thích kiểu ghế nào thì nhấn vào đó và căn phòng sẽ thay đổi ngay.

Bước 4:

Một số chi tiết trong phòng sẽ miễn phí để bạn thay đổi, một số khác thì chúng ta cần phải bỏ tiền ra mua. Nhìn chung thì những chi tiết miễn phí đó cũng khá ổn để bạn thay đổi lại căn phòng hợp ý mình hơn.

Bạn có thể nhấn vào hình ảnh thu nhỏ để nghe nhạc mà madeonverse gợi ý trong căn phòng.

Bước 5:

Sau khi đã chỉnh sửa xong Spotify Room của mình thì chúng ta nhấn vào Lưu & Chia sẻ. Tại đây người dùng sẽ có tùy chọn tải ảnh căn phòng Spotify Room của mình xuống, hoặc chia sẻ hình ảnh tới người khác.

Thứ Ba, 01/10/2024 15:55
12 👨 63
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify