Cách nộp thuế đất online

Hiện tại thì Cổng dịch vụ công Quốc gia đã triển khai rất nhiều dịch vụ khác nhau nhằm hỗ trợ người dân thuận tiện trong việc nộp hồ sơ cũng như thanh toán trực tuyến ngay trên Cổng dịch vụ công. Trong bài viết dưới đây bạn sẽ có thêm hướng dẫn nộp thuế đất online với những bước thực hiện rất đơn giản. Như vậy người dùng hoàn toàn có thể nộp tiền điện trên Cổng dịch vụ Công hay nộp thuế đất trên Cổng dịch vụ công này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đóng tiền thuế đất trên Cổng dịch vụ Công quốc gia.

Hướng dẫn nộp thuế đất online trên Cổng dịch vụ Công quốc gia

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào Cổng dịch vụ công Quốc gia theo link dưới đây rồi tiến hành đăng ký tài khoản.

https://dichvucong.gov.vn/

Để biết cách đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công bạn tham khảo bài viết Cách đăng ký tài khoản Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Bước 2:

Sau khi đăng ký thành công bạn quay trở lại giao diện chính của trang web rồi nhấn vào mục Thanh toán trực tuyến.

Thanh toán trực tuyến

Bước 3:

Trong cột Công dân bạn nhấn vào Nộp thuế, lệ phí trước bạ về đất đai, tài sản để đóng thuế đất online.

Đóng thuế đất

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Thanh toán nghĩa vụ về tài chính đất đai để nhấn chọn. Lưu ý sẽ chỉ có một số tỉnh trong danh sách triển khai tính năng đóng thuế đất online.

Thanh toán đất đai

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập CCCD/CMND mã tiếp nhận hồ sơ khi bạn làm thủ tục chuyển nhượng hoặc người nhận chuyển nhượng đất và tài sản gắn liền với đất.

Nhập thông tin hồ sơ

Bước 5:

Khi điền xong thông tin thì sẽ hiển thị giao diện với đầy đủ thông tin về tài sản. Nhấn nút Thanh toán ở bên dưới để tiến hành nộp thuế đất.

Thanh toán thuế đất

Bước 6:

Chuyển qua giao diện lựa chọn phương thức thanh toán thuế đất online qua ngân hàng hoặc ví điện tử liên kết với Cổng dịch vụ công Quốc gia là xong.

Nộp tiền thuế đất

Thứ Bảy, 31/07/2021 21:29
15 👨 5.624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến