Cách nhận thêm Tăng Nhân Trụ Trì Online

Mỗi người chơi trong Trụ Trì Online sẽ phải tu bổ lại ngôi chùa để đón thêm nhiều khách tham quan đến lễ và vãn cảnh chùa. Ngoài ra, trong chùa còn có một số nơi để các tăng nhân tăng gia trồng trọt để có thêm nguồn lương thực, thực phẩm.

Không chỉ có vậy, Tăng Nhân còn thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như gác tháp chuông chùa, đi hóa duyên... Đa số các nhiệm vụ trong chùa đều được các Tăng Nhân thực hiện, vậy nên đây là lực lượng không thể thiếu để bạn tu bổ lại ngôi chùa của mình. Để có được nhiều Tăng Nhân trong Trụ Trì Online, bạn hãy xem qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách có thêm Tăng Nhân Trụ Trì Online

Xem thêm: Cách chơi Trụ Trì Online cho người mới

Bước 1: Chọn ngôi nhà của các tăng nhân, đó là ngôi nhà có số lượng tăng nhân đang có trong chùa ở ngay gần cửa chùa.

tang nhan tru tri online

Trong căn nhà này sẽ là nơi nghỉ ngơi của các Tăng Nhân. Mỗi tăng nhân là một chiếc giường có trên phản, để có thêm tăng nhân, bạn sẽ cần phải mua thêm giường (Xây Dựng). Lưu ý là chất lượng giường khi nâng cấp sẽ không thay đổi số lượng tăng nhân đang có.

Nhưng ít ra, chất lượng giường càng cao thì sẽ rút ngắn đi thời gian nghỉ ngơi của các tăng nhân, đồng thời cũng tăng hương hỏa mà bạn đang có. Chất lượng giữa các giường sẽ khá cao, thường là gấp đôi.

Trong danh sách Tăng Nhân có trong chùa (Nhân Công), bạn sẽ xem được các tăng nhân nào đang rảnh và tăng nhân nào đang thực hiện nhiệm vụ hoặc đang nghỉ ngơi. Cũng trong giao diện này, người chơi sẽ tặng được đạo cụ cho các tăng nhân.

tang nhan tru tri online tang nhan

Như đã nói ở trên, các công trình trong chùa của bạn có thể sẽ cần đến Tăng Nhân túc trực. Gác Chuông và Gác Trống là hai nơi đầu tiên mà bạn sẽ cần có Tăng Nhân túc trực ở đó.

tăng tăng nhân trụ trì online

Cách gọi các Tăng Nhân về ngay lập tức

Để gọi toàn bộ Tăng Nhân về ngay lập tức để bạn sử dụng. Chọn biểu tượng Cài Đặt ở góc trên bên trái.

tru tri online

Trong bảng Cài Đặt, hãy chọn Tìm Tăng Nhân.

tru tri online

Lưu ý là toàn bộ Tăng Nhân đang thực hiện các nhiệm vụ sẽ bị kéo về Trai Phòng. Không cần biết họ đang thực hiện nhiệm vụ gì.

tru tri online

Tăng Nhân là lực lượng không thể thiếu trong Trụ Trì Online, tùy vào sức của các Tăng Nhân mà bạn có thể sử dụng trong nhiều nhiệm vụ khác nhau. Các Tăng Nhân khỏe mạnh và có sức vóc thường được sử dụng trong những nhiệm vụ cần thiết như Hóa Duyên, vì thường nếu nhận nhiệm vụ đi Hóa Duyên ở những nơi khác nhau sẽ gặp phải Thổ Phỉ.

Ngược lại, các Tăng Nhân nhỏ tuổi và sức vóc kém có thể sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như trồng trọt, gác tháp chuông... và nhiều hoạt động khác. Có thể vì sử dụng trong nhiều nhiệm vụ khác nhau không phù hợp với sức khỏe thì các Tăng Nhân cũng có thời gian nghỉ ngơi kéo dài hơn. Cho nên hãy sử dụng các Tăng Nhân vào những nhiệm vụ thích hợp.

Thứ Hai, 12/12/2022 16:07
51 👨 1.199
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Phung Hung
    Nguyen Phung Hung

    hay :D

    Thích Phản hồi 12/12/22
    • Dark Sea
      Dark Sea

      cách có thêm tăng nhân trụ trì online

      Thích Phản hồi 12/12/22
      ❖ Game Mobile