Cách chơi Trụ Trì online cho người mới

Trụ Trì Online sẽ đưa bạn từ một trung thần bị kẻ gian hãm hại trở thành một trụ trì của một ngôi chùa đổ nát và chờ ngày rửa sạch oan khuất. Trước đó thì bạn cần phải tu bổ lại ngôi chùa của mình và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của nhà sư và tìm cách chấn hưng ngôi chùa. Trụ Trì Online có hướng dẫn của

Xây dựng lại ngôi chùa của bạn

Ngôi chùa mà bạn sẽ tiếp quản ban đầu sẽ rất đơn sơ, bạn phải bắt đầu thu hút khánh hành hương đến cầu tài lộc, công danh tại chùa và tùy tâm họ sẽ công đức cho nhà chùa của bạn. Và từ đó bạn sẽ có tiền để tu bổ lại các công trình trong chùa.

tru tri online

Hãy bắt đầu với các nhiệm vụ với biểu tượng trụ trì ở góc dưới bên phải. Làm nhiệm vụ sẽ giúp bạn nhận tiền, các nguyên liệu tu bổ, nâng cấp chùa cùng với các công trình mà bạn có thể xây dựng nhà chùa.

Cứ đi theo các nhiệm vụ, không chỉ giúp bạn mở khóa những nội dung mới mà còn giúp bạn phải làm gì để nâng cấp nhà chùa. Đồng thời có thêm các nhân lực trong nhà chùa.

Các tăng nhân trong chùa sẽ giúp bạn kiếm được các nguyên liệu nâng cấp nhà chùa và đồng thời cũng là những nhân vật mở khóa các nội dung mới giúp bạn. Ví dụ như đi hóa duyên, trồng đất làm khoai, dưa chuột các thứ....

Hoàn thành các nhiệm vụ tích lũy và hàng ngày

Không chỉ nhận tiền ở mục nhiệm vụ nhỏ, bạn hãy để ý menu Nhiệm Vụ lớn và sẽ có nhiệm vụ kèm theo phần thưởng lớn. Bao gồm tiền, các vật dụng giúp trang trí cho chùa hoặc những vật dụng cho tăng nhân.

Khách đến thăm chùa

Mỗi ngày chùa sẽ đón hàng trăm lượt khách ghé thăm, mọi người đều đến cầu tài lộc, danh vọng, sức khỏe và có câu chuyện của riêng mình. Hãy trò chuyện với những người khách có khúc mắc, bạn có thể nhận được những món đồ hoặc tiền từ họ.

Hóa Duyên

tru tri online

Đây là tính năng mà bạn có thể mở khóa ra các khu vực khác, từ những khu vực này bạn sẽ thu thập được những nguyên liệu khác để nâng cấp chùa. Nhờ đó sẽ mở khóa và xây dựng, tu bổ lại các công trình trong chùa, thâm chí là tăng tốc khi xây dựng.

Thu nhận các tăng nhân mới trong chùa

tru tri online age

Việc thu nạp thêm các Tăng nhân mới sẽ tăng lên khi tình hình chùa được cải thiện. Các công trình được tu sửa và xây thêm mới. Tăng Nhân càng nhiều thì tốc độ xây dựng và tu bổ chùa sẽ càng nhanh, việc này sẽ thu hút thêm nhiều người đi tu.

Hơn nữa, họ sẽ có thể có thêm các vật phẩm, nguyên liệu, tiền bạc dành cho trụ trì. Mỗi Tăng nhân sẽ có thể chất, độ tuổi, sức mạnh khác nhau nên Tăng Nhân càng trẻ khỏe thì sẽ càng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn.

Trụ Trì Online hiện có trên các nền tảng nào?

Hiện Trụ Trì Online đang có mặt trên hai hệ điều hành di động phổ biến nhất đó là iOS và Android. Với hệ điều hành Android, bạn có thể thử các giả lập Android trên máy tính và dành thời gian nhiều hơn cho ngôi chùa của mình.

game trụ trì

Vì là một tựa game mobile nên đa số người chơi sẽ dành thời gian trên smartphone của mình để tu bổ và đón khách ghé thăm.

Tạm thời công việc của một trụ trì tân thủ chỉ có như vậy, hãy khám phá ra những tính năng và cốt truyện mới khi bạn mở khóa ra những khu vực mới trong Trụ Trì online.

Thứ Hai, 12/12/2022 13:48
52 👨 2.669
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ngoc Nga
    Ngoc Nga

    hay :D

    Thích Phản hồi 12/12/22
    ❖ Game Mobile