Cách lưu map và chia sẻ map trong Mini World: Block Art

Nếu bạn xây được một công trình khủng trong Mini World, mà muốn lưu lại và chia sẻ đến mọi người map của mình trong Mini World: Block Art như những người chơi khác đã chia sẻ map lên danh sách tải lên cho bạn, thì bạn sẽ làm như thế nào.

Chắc chắn đến giờ nhiều người chơi vẫn chưa hình dung được cách tải và lưu lại bản đồ mà mình đã tự tạo trong Mini World: Block Art, nhất là những ai chỉ muốn chơi một mình và không muốn tham gia chế độ Multiplayer. Dưới bài viết này Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách lưu lại bản đồ và chia sẻ bản đồ của mình đến những người chơi khác trong Mini World: Block Art nhé.

Cách tải và chia sẻ map trong Mini World: Block Art

Bước 1: Đầu tiên hãy khởi động Mini World: Block Art của bạn lên, chọn Bắt đầu để vào danh sách bản đồ đang có trên máy.

Mini World: Block Art

Bấm vào biểu tượng cài đặt map ở map mà bạn muốn chia sẻ.

Mini World: Block Art

Bước 2: Tiếp theo bấm vào biểu tượng Chia sẻ map như ở dưới hình.

Mini World: Block Art

Tiếp theo những thứ bạn sẽ phải ghi cho map của mình sẽ là Tiêu đề của map, dán nhãn để cho mọi người biết loại map của bạn là loại map gì. Còn phần Giới thiệu bạn có thể không cần ghi.

Mini World: Block Art

Bước 3: Tiếp theo là phần chọn loại chia sẻ, ở đây nếu bạn chọn Chỉ tải lên mà không tích vào ô bên cạnh thì cái map này của bạn sẽ được công khai dành cho người dùng khác. Họ có thể tìm kiếm bằng từ khóa (có thể là tiêu đề map của bạn), sau đó tải về và chơi, còn map của bạn sẽ không bị ảnh hưởng gì.

Còn nếu tích chọn cái nút Chỉ bạn nhìn thấy thì sẽ chỉ có mình bạn nhìn thấy map đó mà thôi.

Mini World: Block Art

Bước 4: Còn với Gửi bản thảo, bạn có thể chia sẻ bản đồ mình đến hội nhỏ, mọi người vẫn có thể tải về và chơi bản đồ của bạn bình thường. Còn bên phải mặc định sẽ tích chọn Tôi đồng ý thỏa thuận người dùng tải tác phẩmThư viện Mini, ở dưới là Cho phép người chơi khác bật chức năng quay video.

Mini World: Block Art

Bước 5: Khi đã xác nhận được những tùy chọn chia sẻ và lưu lại map, bạn hãy bấm Chia sẻ bản đồ > chọn Xác nhận chia sẻ đẻ hoàn tất việc tải và lưu lại map. Lưu ý về những gì mà Mini World cảnh báo ở trên nhé.

Mini World: Block Art

Bước 6: Sau khi chia sẻ và lưu lại thành công, ra ngoài bạn sẽ thấy map được gắn biểu tượng Đã Share, còn biểu tượng chia sẻ giờ đã được thay bằng mũi tên. Để thay đổi tùy chọn chia sẻ bản đồ, bạn lại bấm lại vào biểu tượng mũi tên đó để chọn lại cài đặt chia sẻ.

Mini World: Block Art

Bước 7: Để kiểm tra lại những map đã chia sẻ, bạn ra ngoài giao diện chính và bấm vào Thư viện Mini để xem danh sách map đã chia sẻ.

Mini World: Block Art

Ở trong Thư viện Mini, bạn hãy bấm vào Của tôi trong danh sách và chọn Tác phẩm ở cửa sổ bên phải.

Mini World: Block Art

Trong đây sẽ có những map mà bạn đã chia sẻ và lưu lại vừa rồi, muốn vào chơi lại map đó bạn chỉ cần bấm Vào là xong.

Mini World: Block Art

Như vậy qua hướng dẫn bên trên, bạn đã lưu và chia sẻ tác phẩm của mình trong Mini World: Block Art đến bạn bè và những người chơi online khác trên Mini World: Block Art.

Nếu bạn hay chơi chế độ sinh tồn và thường phải đi tìm địa hình phù hợp hoặc những loại tài nguyên hay thú cưỡi một cách vất vả trong game thì có thể sử dụng tính năng code địa hình trong Mini World: Block Art, bạn sẽ sử dụng những map code mà game cung cấp sẵn cho người chơi, sau đó chỉ cần nhập vào khung code địa hình. Chi tiết bạn có thể xem hướng dẫn trong bài viết Cách nhập mã code trong Mini World Block Art.

Xem thêm:

Thứ Năm, 15/12/2022 13:57
4,614 👨 18.235
0 Bình luận
Sắp xếp theo