Cách nhận key miễn phí game thẻ bài Prismata

Game online chiến thuật

Người chơi game trên hệ thống Steam vừa đón nhận thêm tựa game mới theo thể loại chiến thuật thẻ bài Prismata online. Và nhà sản xuất đang có chương trình tặng giới hạn key và bạn cần nhanh tay thực hiện để nhận key miễn phí.

Tựa game Prismata sẽ đưa bạn tới hành tinh Beacon, đang chiến đấu với thế lực bóng tối với kế hoạch tấn công con người. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ thu thập các loại tài nguyên, xây dựng đội ngũ nhân lực, phát triển khoa học để tạo ra đội quân robot mạnh mẽ, bảo vệ nhân loại trước sự tấn công của thế lực bóng tối.

Và hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình tặng số lượng key tới các game thủ hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh tay nhận ký miễn phí Prismata theo bài viết dưới đây trước khi hết hạn.

Hướng dẫn nhận key game Prismata online

Game Prismata

Bước 1:

Trước hết nhấn vào link dưới đây để truy cập vào địa chỉ tặng key Steam. Nhấn nút Sign in through Steam để kết nối Steam với WGN.

  • https://whosgamingnow.net/giveaway/freeprismata

Đăng nhập Steam

Các game thủ cần đăng nhập tài khoản Steam của mình sau đó.

Tài khoản Steam

Bước 2:

Khi đăng nhập xong các bạn sẽ thấy danh sách 4 nhiệm vụ cần phải thực hiện để có thể nhận key game. Các nhiệm vụ này rất đơn giản và không hề khó khăn.

Danh sách nhiệm vụ

2 nhiệm vụ đầu tiên nhấn vào để tới trang Prismata trên Steam và Discord là hoàn thành nhiệm vụ. Với nhiệm vụ thứ 3 thì khi nhấn vào nội dung và nhấn chọn nút Join Group để tham gia nhóm Prismata cũng sẽ hoàn thành xong.

Tham gia nhóm

Nhiệm vụ cuối cùng đó là yêu cầu người dùng nhấn theo dõi kênh Prismata, nhấn nút Follow.

Theo dõi Prismata

Bước 3:

Khi hoàn thành xong các nhiệm vụ ở trang danh sách sẽ thấy các biểu tượng tích v hoàn thành. Nhấn nút Enter để lấy key Steam.

Nhận key miễn phí

Bước 4:

Sau đó key Steam sẽ xuất hiện ở bên dưới. Hãy sao chép dãy key được cung cấp này.

Dãy key miễn phí

Truy cập vào link dưới đây của Steam để nhập redeem key là được.

  • https://store.steampowered.com/account/registerkey

Nhập key game Prismata

Vậy là bạn đã có thể chơi miễn phí game thẻ bài Prismata trên Steam rồi đó. Với lối chơi hấp dẫn, kết hợp của thể loại thẻ bài và chiến thuật với các phần chơi turn-base, người chơi sẽ thoải mái trong việc triển khai các chiến thuật thông minh và khéo léo của mình.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 12/05/2018 22:04
31 👨 389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online