Cách nhận Cá Vàng miễn phí Meow Sen Ơi Đừng Sợ

Bên cạnh Xu Meow thì Cá Vàng là loại tiền tệ quý giá nhất trong Meow Sen Ơi Đừng Sợ. Đây là đồng tiền vạn năng giúp người dùng có thể mua sắm được nhiều thứ trong game. Và đồng thời Cá Vàng cũng là loại tiền tệ mà bạn có thể sử dụng để mở khóa tính năng trong game.

Để lấy Cá Vàng, bạn hãy nạp tiền vào game hoặc có những nhiệm vụ hay tính năng giúp bạn nhận được một số lượng lớn Cá Vàng trong Meow Sen Ơi Đừng Sợ để tiêu sắm thoải mái. Chúng tôi sẽ giúp bạn lấy Cá Vàng miễn phí trong game.

Cách lấy Cá Vàng trong Meow Sen Ơi Đừng Sợ bằng giftcode

Quantrimang chúng tôi đã chuẩn bị cho các bạn danh sách code trong bài viết Code Meow Sen Ơi Đừng Sợ mới nhất và cả cách nhập code. Danh sách code mới nhất từ nhà phát hành game cũng cho phép người chơi lấy một số lượng Cá Vàng trong game cùng với những phần thưởng khác.

lấy cá vàng trong meow sen ơi đừng sợ

Cách lấy Cá Vàng Meow Sen Ơi Đừng Sợ bằng các tính năng nhận thưởng trong game

Nhận thưởng trong mục thưởng online

Chỉ cần online đủ thời gian là bạn có thể nhận thưởng các mục trong bảng thưởng online. Trong các mục thưởng này có cả Cá Vàng.

meow sen ơi đừng sợ cá vàng

Cá Vàng sẽ được nhận khi bạn online một khoảng thời gian dài, vì đây là phần thưởng quý giá nên thời gian online sẽ yêu cầu dài hơn những phần thưởng khác. Mỗi ngày, sẽ có một mốc giờ reset danh sách phần quà này. Nhưng chắc chắn là sẽ vẫn có Cá Vàng để khuyến khích người chơi dành thời gian nhiều hơn trong game.

cá vàng miễn phí meow sen ơi đừng sợ

Nhận thưởng trong mục Phúc Lợi Siêu Hời

meow sen ơi đừng sợ cá vàng miễn phí

Trong cửa sổ Phúc Lợi Siêu Hời, bạn sẽ có tùy chọn Báo Danh Ngày, mỗi ngày khi bạn đăng nhập vào game, hãy nhớ lấy những phần thưởng điểm danh ngày ở đây. Những phần thưởng này sẽ bao gồm Mảnh nhân vật ngẫu nhiên 5 sao, Đan Linh Uẩn, Chiêu Mộ Lệnh Cao, Đan Tăng Bậc Thú Cưỡi, Vé Vui Chơi, Đá Tẩy Luyện, Meow Linh Tăng Bậc Đan và Cá Vàng.

meow sen ơi đừng sợ cách lấy cá vàng

Nhận Cá Vàng trong nhiệm vụ 7 ngày

Bạn có thể nạp Cá Vàng bằng cách chọn biểu tượng Nạp ở góc trên bên phải. Đây cũng là nơi mà bạn có thể nhận nhiều Cá Vàng nhất.

cá vàng meow sen ơi đừng sợ

Dù đây là nơi mà bạn nạp Cá Vàng trong game, tuy nhiên nhà phát hành game cũng cho phép người chơi nhận một số lượng Cá Vàng lớn bên cạnh các gói nạp ở đầu game.

cách nhận cá vàng meow sen ơi đừng sợ

Ở trong các gói nạp theo thời gian ưu đãi như Ưu đãi tuần, Ưu đãi ngày, Ưu đãi tháng, sẽ luôn có một gói nạp miễn phí dành cho người chơi. Bạn có thể nhận Cá Vàng ở các gói miễn phí này cùng với một vài phần thưởng khác nữa.

meow sen ơi đừng sợ cá vàng

Số lượng Cá Vàng mà bạn nhận được trong Meow Sen Ơi Đừng Sợ khá lớn, vì bạn phải bỏ ra 130.000 đồng mới có thể sở hữu 300 Cá Vàng kèm theo khuyến mãi.

cá vàng meow sen ơi đừng sợ

Rõ ràng nhà phát hành game đã rất rộng rãi với người chơi khi dành tặng chúng ta một số lượng lớn Cá Vàng. Từ số tiền này, bạn có thể phát triển nhân vật của mình khi còn là newbie, giúp nhân vật của bạn mạnh mẽ hơn nhiều trong khoảng thời gian đầu game.

Đó là chưa kể phần thưởng từ giftcode, code game sẽ tặng cho bạn hàng loạt phần thưởng và trong đó có cả Cá Vàng như đã nói ở trên. Nhớ hãy theo dõi thường xuyên trang của Quantrimang.com để cập nhật code game Meow Sen Ơi Đừng Sợ nhé.

Thứ Ba, 28/05/2024 17:12
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game