Code 3Q Tí Nị mới nhất

3Q Tí Nị là một game mobile chiến thuật mới ra mắt tại Việt Nam, lấy bối cảnh Tam Quốc nhưng kết hợp phong cách tướng chibi độc đáo. Không những thế, những nhân vật này còn biến hóa thành những cây xúc xích ngộ nghĩnh.

Kết hợp với lối chơi chiến thuật quen thuộc giúp người chơi không mất quá nhiều thời gian để làm quen với game. Code 3Q Tí Nị cũng dành tặng người chơi khá nhiều phần quà giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán khi mới bắt đầu game.

Code 3Q Tí Nị mới nhất, giftcode 3Q Tí Nị mới nhất

CodeThời gian sử dụng codeThưởng khi đổi code
butchiakaCòn hạnNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
taycai88Còn hạnNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
tinixinCòn hạnNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
3qtiniCòn hạnNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
ngontaybuCòn hạnNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
danchoi66Còn hạnNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
3qtinivip888Còn hạnNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
3qtinivip999Còn hạnNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
TETM3Code tếtNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
LIXIM2Code tếtNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...
CHUCTETM1Code tếtNhập code này để đổi lấy một số lượng kim nguyên bảo, tiền, mảnh tướng, kinh nghiệm tướng...

Video hướng dẫn nhập code đổi thưởng

Cách nhập code 3Q Tí Nị đổi thưởng

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây, đăng nhập tài khoản mà bạn đã chơi game trước đó vào, sau đó chọn server, nhân vật mà bạn muốn nhận code game.

https://nap.sohagame.vn/3qtini
code 3q ti ni

Sau khi chọn server và nhân vật muốn nhận code, hãy chọn Giftcode, kế đến nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng vào khung nhập code bên dưới vào và chọn đổi code. Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Sử dụng code thành công.

code 3q ti ni

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhận từ giftcode trong game

Bước 1: Để nhận quà sau khi đã đổi code theo các bước bên trên, hãy vào lại game, chọn biểu tượng Thư ở cạnh bên trái màn hình như ở dưới hình.

3q ti ni code

Bước 2: Mở hòm thư, nếu là thư Giftcode, bạn sẽ thấy ngay tiêu đề thư là Giftcode. Bạn có thể chọn Nhận nhanh để nhận toàn bộ quà đính kèm thư có trong giftcode.

giftcode 3q ti ni

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành việc nhận thưởng từ giftcode, hãy kiểm tra lại trong mục Túi đồ ở góc dưới bên trái màn hình bên cạnh biểu tượng Tướng. Ở trong Túi, bạn sẽ thấy các phần thưởng này được phân loại theo các tab trong túi.

nhap code 3q ti ni

Nhận thêm code ở đâu?

Nếu bạn hay theo dõi các bài nhận code game trên Quantrimang, bạn sẽ thấy rằng việc nhận thêm code game cực kỳ đơn giản bằng cách chỉ việc lưu lại trang nhận code game đó hiện tại lên thanh dấu trang của trình duyệt đang sử dụng hoặc để một tab trên trình duyệt mobile để kiểm tra lại mỗi ngày.

Ngoài ra, nếu hay sử dụng mạng xã hội, bạn có thể theo dõi fanpage chính thức của game hoặc cộng đồng người chơi 3Q Tí Nị. Fanpage game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về game như nội dung update, code game, các thay đổi về tính năng của game... Còn cộng đồng người chơi thì sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chơi game.

code 3q ti ni

Code không đổi được do nguyên nhân nào?

Nếu không cập nhật code thường xuyên, có thể bạn sẽ bỏ lỡ các code game được nhà phát triển tung ra. Họ thường tung ra giftcode kèm theo thời gian sử dụng, nhưng thường thì nhà phát hành game sẽ không nói cho bạn biết rằng code đó sẽ có thời gian hiệu quả trong bao lâu. Cho nên việc cập nhật code thường xuyên là rất cần thiết.

Một nguyên nhân phổ biến khác mà nhiều người chơi gặp phải đó chính là bạn đã nhập sai code game. Code game thường phân biệt giữa chữ hoa và chữ thường, đôi khi có cả số và kí tự đặc biệt, nên bạn cần phải nhập chính xác từng kí tự nếu không thể sao chép code ở bảng code bên trên.

Đồng thời nếu bạn đã nhập code trước đó rồi thì bạn sẽ không thể sử dụng code đó để đổi lại cho nhân vật mà bạn đã đổi. Một nhân vật trong một server sẽ chỉ nhận được một

Đã sử dụng code: Code chỉ có thể sử dụng một lần, nếu bạn đã sử dụng code trước đó thì không thể sử dụng lại trên cùng một nhân vật.

Các lỗi thuộc về hệ thống như lỗi từ hệ thống game có thể khiến bạn không đổi được code. Lỗi hệ thống có thể là do tính năng nhập code không. Kết nối mạng kém cũng có thể ảnh hưởng đến việc đổi code, tuy nhiên đây là những lỗi thuộc về hệ thống của game, nên bạn chỉ cần nhà phát hành game khắc phục lỗi và nhập lại code để đổi code lấy quà.

Thứ Năm, 28/03/2024 17:34
4,25 👨 5.867
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game