Cách nạp tiền tại máy ATM bằng CCCD gắn chip

Hiện tại một số ngân hàng đã hỗ trợ người dân rút tiền tại máy ATM bằng CCCD gắn chip, tiết kiệm thời gian cũng như thao tác thực hiện. Và Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) đã triển khai hệ thống ngân hàng tự động Digimi+ có tính năng nộp tiền mặt vào tài khoản bằng CCCD gắn chip. Theo đó khách hàng có thể nạp tối đa lên đến 100 triệu đồng/giao dịch và không hạn chế số lần nộp trong ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nạp tiền tại máy ATM bằng CCCD gắn chip.

Hướng dẫn nạp tiền tại ATM bằng CCCD

Bước 1:

Bạn cần tới máy ATM của ngân hàng Viet Capital Bank có hỗ trợ nạp tiền tại ATM bằng CCCD. Sau đó tại giao diện màn hình máy ATM chúng ta lựa chọn giao dịch bằng thẻ CCCD rồi nhấn Nộp tiền mặt vào tài khoản.

Giao dịch bằng thẻ CCCD gắn chip

Bước 2:

Lúc này trên màn hình yêu cầu bạn đưa thẻ CCCD vào phần máy để quét thông tin. Bạn sẽ nhét thẻ CCCD vào phần khe tên máy ATM như hình dưới đây.

Quét thẻ CCCD gắn chip

Bước 3:

Tiếp đến sẽ đến phần xác thực khuôn mặt, bạn nhìn thẳng vào camera để chụp ảnh xác thực khuôn mặt và đối chiếu với thông tin trên CCCD gắn chip.

Xác thực khuôn mặt

Bước 4:

Khi đã trùng khớp thông tin thì màn hình sẽ hiển thị các tài khoản ngân hàng theo số CCCD mà chúng ta đã đăng ký. Tại màn hình chúng ta nhấn chọn tài khoản ngân hàng cần nạp tiền rồi đưa tiền vào khay nhận tiền. Tối đa trong một lần giao diện bạn sẽ được nạp 200 tờ tiền vào ngân hàng.

Cuối cùng chúng ta xác thực giao dịch để hoàn thành là xong.

Thứ Ba, 07/06/2022 20:49
31 👨 453
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng