Cách nạp tiền Piggy Go, nạp Piggy Go

Bên cạnh việc nhận xúc xắc Piggy Go hàng ngày để lắc và phá hoại hay ăn trộm vàng từ bạn bè của mình. Người chơi sẽ cần vàng để nâng cấp thêm các công trình trong Piggy Go và mở khóa những nội dung mới.

Ngoài ra, bạn cần có thêm một loại tiền tệ nữa đó là Kim Cương tím, đây là loại kim cương sẽ giúp bạn hồi lại nếu chẳng may mở ra Joker trong Hồ Thưởng. Trong Hồ Thưởng, người chơi sẽ đi một chặng đường và mở các thẻ để nhận thưởng, bao gồm nhiều xúc xắc, vàng và EXP. Ngoài ra Kim cương cũng được dùng để mua nhiều thứ khác trong Piggy Go. Để nạp kim cương vào Piggy Go, bạn hãy xem qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách nạp kim cương, nạp tiền Piggy Go

Bước 1: Hiện Piggy Go chưa có phiên bản chính thức về Việt Nam, nên bạn chỉ có thể nạp kim cương qua các gói nạp trong game. Chỉ cần chọn biểu tượng xe đẩy như ở dưới hình và chọn gói nạp.

Bước 2: Thường thì các gói nạp với mức ưu đãi lớn nhất sẽ nằm ở ngay đầu danh sách các gói nạp (Ưa chuộng nhất). Đây là các gói nạp với lượng kim cương khuyến mãi lớn nhất. Chỉ cần liên kết tài khoản thanh toán với Apple ID của bạn và chấp nhận thanh toán, kế đến xác nhận bằng Face ID hoặc Touch ID để xác nhận nạp.

Bên cạnh các gói nạp kim cương trong Piggy Go. Người chơi sẽ có các rương thưởng miễn phí, dù phần thưởng trong đây không cao lắm nhưng có thể giúp người mới chơi hoàn thiện nốt một cấp độ công trình của bạn.

nap kc piggy go

Gói nạp kim cương Piggy Go mua vàng và exp

Các gói nạp kim cương trong Piggy Go bạn có thể sử dụng để đổi ra vàng hoặc exp hay thậm chí là xúc xắc. Nếu bạn đang cần một trong ba loại tiền tệ này, hãy kéo xuống dưới để chọn gói nạp xu vàng hoặc xúc xắc nhé.

nap kc piggy go

Nạp kim cương lấy đạo cụ trong Piggy Go

Tương tự như các gói nạp kim cương để đổi sang tiền vàng hoặc xúc xắc trong game. Bạn có thể sử dụng gói nạp đổi vật phẩm trong game như điểm EXP, Loa, thẻ lên level, bánh Burger, mảnh skin cho nhân vật.

nap kc piggy go

Vật phẩm duy nhất mà bạn có thể sử dụng tiền vàng để mua trong Shop này là rương thưởng. Đây là loại rương mà bạn có thể bỏ tiền vàng ra để mua. Chúng có ba loại rương khác nhau từ cao đến thấp, và giá tiền sẽ đi đôi với giá trị phần thưởng.

Nói chung kim cương là loại tiền tệ có thể mua được nhiều vật phẩm nhất trong Piggy Go. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng nó trong những trường hợp không thể thay thế bằng tiền vàng hoặc những gì tương tự như vậy.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 20/05/2022 17:09
31 👨 4.264
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chàng trai nhạt nhẽo
    Chàng trai nhạt nhẽo

    khi nào có code mới ạ?

    Thích Phản hồi 20/05/22
    ❖ Game Mobile