Cách mua Đế Chế 4K Tiếng Việt chỉ 115.000 VNĐ

Mức giá niêm yết mua game tới 20 USD

Thông tin phiên bản Đế Chế 4K - Age of Empires: Definitive Edition ra mắt vào hồi tháng 2 vừa qua đã làm cộng đồng chơi Age Of Empires hay còn gọi là Đế Chế trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Và với game thủ Việt, Microsoft đã có chương trình vô cùng ưu đãi mua phiên bản Đế Chế 4K chỉ với 150.000 VNĐ, rẻ hơn rất nhiều so với mức giá niêm yết 20 USD.

Phiên bản Đế Chế 4K này mang tới người chơi những hình ảnh đẹp mê ly, độ phân giải 4K và âm thanh được cải tiến hoàn toàn so với phiên bản cũ 20 năm tuổi. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng sửa một số lỗi còn tồn động ở bản cũ, nhưng vẫn giữ lại giao diện quen thuộc của game Đế Chế với bao nhiêu thế hệ người chơi game. Vậy làm sao để có thể mua Đế Chế 4K tiếng Việt với mức giá 115.000 VNĐ?

Hướng dẫn mua Đế Chế 4K chỉ với 115.000 VNĐ

Bước 1:

Trước hết bạn cần tạo tài khoản Microsoft để đăng nhập vào Windows 10 Store để chơi, và game phải được chơi trên Windows 10. Cách tạo tài khoản bạn đọc tham khảo trong bài viết Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất.

Tài khoản Microsoft

Tiếp đến người dùng cần có tài khoản Xbox Live. Nếu đã có tài khoản Microsoft, nó sẽ được kết nối với tài khoản Xbox Live.

Tài khoản Xbox Live

Bước 2:

Tiếp đến người dùng cần chuyển vùng của máy tính sang Việt Nam để mua game Đế Chế 4K với mức giá 115.000 VNĐ. Nhấn vào biểu tượng Start ở giao diện máy tính rồi chọn Settings. Hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở giao diện Windows Settings.

Settings Windows

Bước 3:

Nhấn chọn vào mục thiết lập Time & language.

Thiết lập Time & language

Nhìn sang danh sách bên trái chọn mục Region & Language. Nhìn sang bên phải phần Country or region bạn chọn Vietnam là xong.

Chuyển về vùng Việt Nam

Sau đó quay lại trang mua game Đế Chế 4K theo link dưới đây để tiến hành mua game. Người chơi cần phải có thẻ VISA hoặc Mastercard để thanh toán quốc tế khi mua game.

Mua game Đế Chế 4K

Một số hình ảnh của Đế Chế 4K bạn có thể xem dưới đây. Hình ảnh và màu sắc vô cùng chất lượng, thu hút bất kỳ tay game nào.

Giao diện game Đế Chế 4K

Đồ họa game 4K

Với mức giá vô cùng rẻ, các game thủ Việt đã sở hữu phiên bản Đế Chế 4K với độ phân giải 4K siêu lung linh, màu sắc. Không chỉ fan của Age of Empires: Definitive Edition mà với fan Đế chế nói chung, phiên bản 4K đã làm sống lại thời kỳ chơi game máu lửa của biết bao thế hệ game thủ trên thế giới.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 13/07/2018 10:21
31 👨 912
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC