Cách mở ví MoMo Gia Đình không cần liên kết ngân hàng

Ví MoMo Gia Đình là tính năng mới ra mắt của ví điện tử này, giúp bạn có thể liên kết với nhiều ví MoMo khác để thực hiện nhiều thao tác như chuyển tiền hay những ưu đãi khác. Từ 1 ví MoMo chính, có thể liên kết với 5 ví MoMo phụ khác mà không cần liên kết ngân hàng với ví MoMo hay xác thực tài khoản MoMo. Ví chính có thể chuyển tiền cho ví MoMo phụ với hạn mức lên đến 10.000.000đ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở ví MoMo Gia Đình.

Hướng dẫn mở ví MoMo Gia Đình

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập vào ví MoMo của mình rồi nhấn chọn vào Ví của tôi ở bên dưới màn hình. Lúc này trong giao diện mới bạn sẽ nhấn vào Tiện ích.

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy Ví gia đình để truy cập và thiết lập.

Ví gia đình Momo

Nhấn Tiếp tục để chuyển sang giao diện chính của ví MoMo Gia Đình. Tiếp đến bạn vào Thêm ví phụ ở bên dưới màn hình.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ điền số điện thoại muốn mở ví MoMo phụ liên kết với ví MoMo chính của bạn. Có thể nhập trực tiếp số, lấy số trong danh bạ, hoặc quét mã QR của ví MoMo phụ.

Bước 4:

Hiển thị thông tin số điện thoại và tên của ví MoMo phụ đang được liên kết. Trước hết bạn sẽ chọn mối quan hệ là gì, nhập ngày tháng năm sinh và điều chỉnh hạn mức ví phụ.

Cuối cùng nhấn Xác nhận ở bên dưới để tiến hành mở ví MoMo phụ.

Xác nhận kết nối ví MoMo phụ

Bước 5:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy ví MoMo phụ đã liên kết ví MoMo chính của bạn. Tiếp tục thêm những ví MoMo phụ khác nếu muốn.

Tại đây bạn nhấn Nạp tiền cho Ví phụ để nạp tiền từ ví MoMo chính sang ví MoMo phụ.

Nạp tiền ví MoMo phụ

Chúng ta nhập số tiền muốn chuyển sang cho ví MoMo phụ rồi tiến hành xác nhận chuyển tiền là xong.

Bước 6:

Nhấn vào tên ví MoMo phụ hiện tại rồi nhấn tiếp vào Cài đặt. Tại đây bạn sẽ có một số tùy chọn cho ví MoMo phụ như hình dưới đây.

Chẳng hạn bạn có thể khóa ví MoMo phụ để dừng các giao dịch giữa ví MoMo chính và ví MoMo phụ này. Hoặc thay đổi lại hạn mức giao dịch nếu muốn.

Bước 7:

Ngoài ra bạn cũng có thể hủy liên kết với ví MoMo phụ. Tuy nhiên, cần lưu ý ví MoMo phụ phải tiêu hết số tiền trong tài khoản thì mới có thể hủy liên kết được.

Hủy liên kết ví MoMo phụ

Thứ Sáu, 16/06/2023 10:05
52 👨 2.845
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online