Cách mở lại nhiều tab trên Google Chrome

Ghi nhớ lại những tab đã đóng

Trên trình duyệt có phím tắt mở lại tab vừa đóng, nhưng chỉ áp dụng với chế độ duyệt web thông thường và chỉ mở lại 1 tab đã đóng trước đó mà thôi. Với tiện ích Tab Keeper trên trình duyệt Chrome, người dùng có thể mở lại nhiều tab cùng lúc ngay cả với chế độ ẩn danh.

Tiện ích có tùy chọn lưu các trang web mà người dùng muốn xem lại vào trình quản lý riêng biệt. Và khi nào muốn xem lại chỉ cần nhấn chọn vào trang web đã lưu trong danh sách là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mở lại các tab đã đóng trên Chrome.

Hướng dẫn mở lại tab trên Google Chrome

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích Tab Keeper trên trình duyệt Chrome. Nếu muốn sử dụng tiện ích trên chế độ duyệt web ẩn danh thì bạn cần kích hoạt trong phần quản lý tiện ích trên trình duyệt.

Cài đặt ứng dụng

Bước 2:

Để lưu bất kỳ tab nào vào Tab Keeper, người dùng nhấn vào biểu tượng tiện ích trên thanh công cụ. Khi đó biểu tượng của các trang web đã mở trên trình duyệt Chrome sẽ hiển thị. Chúng ta nhấn Save để lưu lại những trang web này.

Nhấn nút Save

Người dùng tiếp tục thực hiện với những phiên mở tab khác trên Chrome. Các trang web được lưu lại dưới mục có tên New set.

Mục New Set

Bước 3:

Để đổi tên mục lưu thì cần nhấn vào New set và đặt tên mới cho nhóm lưu trang web. Sau đó người dùng mới nhấn vào nút Save để lưu lại trang web. Người dùng nên đặt tên các nhóm lưu riêng biệt để dễ quản lý và mở lại nhanh khi có nhu cầu.

Đặt tên nhóm lưu trang web

Hoặc chúng ta có thể dựa vào tên khi di chuột vào từng biểu tượng trang web trong giao diện của tiện ích.

Tên trang web

Bước 4:

Như vậy người dùng muốn mở lại các nhóm tab website nào chỉ cần nhấn chọn vào danh sách Tab Keeper là được. Nếu muốn xóa nhóm trang web nào thì nhấn vào nút Delete để làm gọn danh sách lưu trang web.

Nhấn nút Delete

Mặc dù tiện ích cũng lưu lại các trang web như tính năng bookmark trên trình duyệt, nhưng danh sách lưu của tiện ích gọn gàng hơn rất nhiều. Các tab được lưu lại thành nhóm chung và chỉ hiển thị biểu tượng trang web mà thôi. Bạn có thể sử dụng Tab Keeper trên cả duyệt web ẩn danh lẫn chế độ thường trên Chrome.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 28/01/2019 22:38
52 👨 4.227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome