Cách mở khóa game SURF trên Edge Chromium Canary

Trước đây Quản trị mạng đã từng hướng dẫn bạn cách mở khóa các game ẩn trên trình duyệt Chrome. Và trong bản mới của Edge Chromium, nhà sản xuất cũng đã phát hành tựa game SURF tới người dùng nhưng cũng đã bị ẩn đi và chúng ta cần phải tự kích hoạt lại. Tựa game SURF này được phát hành trên trình duyệt Edge Chromium kênh Canary, có nội dung chơi quen thuộc đó là lướt ván vượt chướng ngại vật. Người dùng sẽ lựa chọn nhân vật chơi và điều khiển nhân vật đi qua các chướng ngại vật trên biển. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kích hoạt game SURF trên Edge Chromium.

Cách bật game SURF trên Edge Chromium Canary

Video hướng dẫn mở khóa game trên Edge Chromium

Bước 1:

Trước hết người dùng cần kích hoạt tính năng Collection trên trình duyệt Edge Chromium Canary. Chúng ta truy cập vào địa chỉ edge://flags trên trình duyệt.

Truy cập flags

Sau đó tìm từ khóa Collections rồi nhấn vào flags như bên dưới.

Tìm từ khóa Collections

Lúc này bạn cần kích hoạt flag này bằng cách chuyển sang chế độ Enabled và nhấn Khởi động lại để flag hoạt động trên trình duyệt.

Khởi động lại trình duyệt

Bước 2:

Mở lại trình duyệt và người dùng sẽ thấy biểu tượng Collection trong phần cuối của thanh truy cập địa chỉ. Nhấn vào biểu tượng rồi chọn tiếp vào Tạo bộ sưu tập mới.

Tạo bộ sưu tập mới

Bước 3:

Hiển thị giao diện để tạo bộ sưu tập, chúng ta sẽ đặt tên cho bộ sưu tập này là Microsoft Edge. Sau đó nhấn vào Thêm trang hiện tại.

Đặt tên bộ sưu tập

Lúc này bộ sưu tập sẽ thêm tab hiện tại. Người dùng tiếp tục nhấn thêm trang hiện tại để tạo thành 4 tab mới như hình dưới đây.

Tạo tab sưu tập

Bước 4:

Nhấn chuột phải vào từng Tab mới rồi chọn Chỉnh sửa trong danh sách hiển thị.

Nhấn Chỉnh sửa

Bạn sẽ nhập tên mới cho tab này là S.nhấn Lưu ở bên dưới.

Đặt tên cho tab

Người dùng thực hiện thao tác tương tự với những tab khác để đặt tên cho 3 tab còn lại lần lượt là U. R. F. Khi đó bạn sẽ được tên tab hoàn chỉnh như hình dưới đây.

Hoàn thiện tên cho tab

Bước 5:

Bây giờ bạn kéo tab F. lên trước tab R., rồi lại di chuyển trở lại tab R lên trước tab F. và kết quả hiển thị tên game qua hình ảnh như dưới đây. Nhấn vào ảnh bìa của game để mở.

Lúc này chúng ta sẽ thấy giao diện chơi game hiển thị với việc đầu tiên chọn nhân vật chơi bằng cách di chuyển các mũi tên và nhấn Space để chọn nhân vật chơi.

Màn hình chọn nhân vật

Bước 6:

Lúc này bạn sẽ thấy bảng hướng dẫn chơi game. Game SURF có cách chơi rất đơn giản và quen thuộc đó là vượt chướng ngại vật, khi chúng ta điều khiển nhân vật bằng các mũi tên để tránh chướng ngại vật. Nếu gặp các vật phẩm thì di chuyển khéo léo để nhận vật phẩm

Cách chơi

Nhìn chung trò chơi cũng không quá khó, rất đơn giản nhưng do đồ họa không được sinh động như những trò chơi cùng loại nên khi di chuyển nhanh bạn dễ bị rối mắt nhìn.

Vượt chướng ngại vật

Như vậy bạn đọc đã biết cách kích hoạt game SURF trên trình duyệt Edge Chromium Canary, thông qua việc kích hoạt tính năng Collection trên trình duyệt. Nếu người dùng truy cập luôn vào địa chỉ edge://surf mà không kích hoạt theo bài viết trên thì chỉ có giao diện nhân vật lướt sóng chứ không có thêm các vật cản.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 07/11/2019 22:11
52 👨 863
0 Bình luận
Sắp xếp theo