Cách lên lịch cuộc gọi trên WhatsApp

Ngoài tùy chọn lên lịch tin nhắn trên WhatsApp thì giờ đây bạn có thể lên lịch cuộc gọi trên WhatsApp cho cả cuộc gọi video và cuộc gọi thoại với cách thực hiện rất đơn giản. Lịch cuộc gọi trên WhatsApp cũng có thể điều chỉnhlại nếu có vấn đề như thay đổi thời gian, thêm nội dung khác vào thông báo lịch cuộc hẹn trên WhatsApp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết lên lịch cuộc hẹn trên WhatsApp.

Cách lên lịch cuộc gọi video trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, bạn nhấn vào mục Cuộc gọi ở bên dưới giao diện. Tiếp đến, người dùng nhấn chọn vào Tạo liên kết cuộc gọi để thực hiện.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta thiết lập thời gian lên lịch cuộc gọi video WhatsApp. Bạn nhấn vào Thêm vào lịch để thêm lịch cuộc gọi video trên WhatsApp. Sau đó bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào Lịch trên điện thoại.

Bước 3:

Trong giao diện điều chỉnh cho cuộc gọi WhatsApp được lên lịch này, chúng ta sẽ chọn thời gian bắt đầu và kết thúc cho cuộc gọi.

Bạn nhấn vào thời gian bắt đầu và kết thục cụ thể cho cuộc gọi video này trên WhatsApp.

Bước 4:

Sau đó bạn kéo xuống bên dưới để xem thêm những mục nội dung khác cho cuộc gọi video WhatsApp này. Cuối cùng nhấn Thêm ở góc phải để lên lịch cuộc gọi video trên WhatsApp.

Khi chúng ta truy cập vào ứng dụng Lịch sẽ nhìn thấy cuộc gọi WhatsApp được lên lịch.

Cách lên lịch cuộc gọi thoại trên WhatsApp

Bước 1:

Chúng ta cũng tiến hành tạo liên kết cho cuộc gọi thoại WhatsApp lên lịch. Sau đó người dùng nhấn vào Loại cuộc gọi rồi chọn Thoại.

Bước 2:

Tiếp đến bạn cũng nhấn vào Thêm vào lịch rồi tiến hành điều chỉnh lại thời gian cũng như nội dung cho lịch cuộc gọi trên WhatsApp.

Cuối cùng nhấn Thêm để lên lịch cuộc gọi thoại WhatsApp.

Hướng dẫn sửa, xóa cuộc gọi lên lịch trên WhatsApp

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào ứng dụng Lịch trên điện thoại rồi nhấn vào lịch cuộc gọi WhatsApp mà bạn muốn chỉnh sửa. Trong giao diện bạn nhấn vào nút Sửa ở góc phải trên cùng.

Sửa cuộc hẹn lên lịch gọi WhatsApp

Bước 2:

Tại đây người dùng tiến hành điều chỉnh lại thời gian hoặc nội dung nào mình cần cho cuộc gọi WhatsApp đã lên lịch. Chỉnh sửa xong thì bạn nhấn vào Xong để lưu lại.

Bước 3:

Để hủy lịch cuộc gọi trên WhatsApp, bạn nhấn vào Xóa sự kiện ở bên dưới rồi đồng ý để xóa sự kiện này.

Thứ Tư, 05/07/2023 21:20
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo