Cách lấy thức ăn cho Pet trong Coin Master

Pet trong Coin Master cần thức ăn để có thể hoạt động, chúng có thể giúp bạn khi đi ăn trộm. Hỗ trợ bạn khi đi phá nhà và bảo vệ nhà của bạn khỏi những đợt tấn công. Rõ ràng, đây sẽ là những trợ thủ đắc lực mà bạn cần phải có trong hành trình đi ăn trộm và đập phá nhà cửa của bạn bè.

Nhưng muốn chúng đồng hành cùng bạn trong Coin Master thì bạn phải nuôi chúng. Nếu không có thức ăn chúng sẽ đói và không làm gì được. Có hai loại thức ăn hay còn gọi là Coin Master Snack mà bạn có thể cho chúng ăn, đó là thức ăn miễn phí và thức ăn mà bạn mua.

Với thức ăn miễn phí, chúng chỉ hoạt động được 15 phút là lại gục xuống, và phải sau 24 giờ bạn mới lại cho chúng ăn loại thức ăn này. Còn với thức ăn mà bạn mua, chúng có thể tỉnh táo đến 4 giờ, giúp bạn chơi Coin Master hiệu quả hơn mà không cần phải chặn bạn bè Coin Master để ngăn bị phá nhà cả.

Vậy kiếm thức ăn cho thú trong Coin Master ra sao, bạn có thể tham khảo những mẹo ở dưới bài viết này nhé.

Cách kiếm đồ ăn cho thú trong Coin Master

Mua đồ ăn cho thú Coin Master

thức ăn pet coin master

Đây là cách nhanh nhất để bạn có thể mua thức ăn cho thú cưng, đây là điều sẽ luôn đảm bảo rằng bạn sẽ đào được cái hố cuối cùng, tấn công thêm nhà của bạn bè và bảo vệ tốt nhà của mình.

Bạn có thể mua xong cứ để đó, nếu không chơi trong một khoảng thời gian lâu thì cứ sau 24 giờ bạn hãy sử dụng thức ăn free. Không phải sợ rằng bạn sẽ mất thức ăn đã mua trong Coin Master.

Quay spin Coin Master để lấy đồ ăn cho thú

food cho pet coin master

Bạn cũng có thể kiếm đồ ăn cho thú bằng cách quay spin trong Coin Master. Nhận thức ăn cho thú cưng khi quay có tỉ lệ rất thấp. Chủ yếu là bạn có thể kiếm được nó từ sự kiện trong game, tuy vậy, cái máy quay này không thể đảm bảo cho bạn một số lượng thức ăn đầy đủ. Kể cả khi trong sự kiện.

Thật ra, nếu không có Snacks để nuôi thú thì bạn vẫn có thể chơi một cách thoải mái nếu có đủ lượt spin. Mặc dù Foxy có thể đào được khá nhiều tiền, Tiger có thể hỗ trợ bạn tấn công và tăng tiền thưởng lên, Rhino giúp bạn ngăn chặn được một đợt tấn công.

Hoặc nếu bạn bị lỗi Coin Master không vào được mà đã cho chúng ăn thì dĩ nhiên là thức ăn mà bạn mua sẽ có lợi hơn. Vì khi bạn đã sửa lỗi xong và vào game thì chúng vẫn thức để hỗ trợ bạn hơn là thức ăn free chỉ trong 15 phút.

Tùy vào thời gian chơi của bạn mà bạn nên sử dụng các phương án thu thập thức ăn cho thú trong Coin Master để chúng có thể hỗ trợ bạn tốt nhất trong game nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 03/06/2020 17:03
2,56 👨 8.040
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile