Cách lấy Sáp Ong trong Minecraft

Sáp ong trong Minecraft là một tài nguyên hữu ích mà bạn có thể thu được từ tổ ong hoặc tổ ong nuôi. Có nghĩa là bạn sẽ phải làm việc với những chú ong trong game, vì vậy hãy cẩn thận nếu không muốn bị ong đốt. Có những cách cụ thể để thu thập sáp ong, bạn có thể sử dụng

bạn sẽ có thể chế tạo các vật phẩm hữu ích như nến, hoặc ngăn chặn các vật phẩm bằng đồng bị oxy hóa. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về cách thu thập sáp ong trong Minecraft và các ứng dụng của nó.

Cách lấy Sáp Ong trong Minecraft

Để có thể thu được sáp ong từ tổ ong tự nhiên hoặc tổ ong nuôi, thì khi chúng đạt đến mức độ mật ong 5, bạn chỉ cần dùng kéo để cắt. Điều này sẽ làm rơi ra ba miếng sáp ong, nhưng cũng sẽ khiến đàn ong trong tổ trở nên giận dữ và chúng sẽ tấn công bạn. Để tránh điều này, hãy đốt lửa dưới tổ ong hoặc tổ ong nuôi, vì khói sẽ làm dịu các con ong và chúng sẽ không trở nên thù địch với bạn.

sáp ong minecraft

Bước 1: Hãy đi tìm tổ ong, tổ ong có hình dạng giống chiếc hộp và thường nằm trên các cây mật ong hoặc trong thung lũng hoa, chúng thường có ở quần xã Đồng bằng, Rừng hoa hoặc Đồng bằng hoa hướng dương. Hoặc bạn có thể lấy trên tổ ong tự tạo bằng sử dụng 6 tấm ván và 3 tảng ong.

Bước 2: Lấy một cái kéo và cái xô để lấy sáp ong

Bước 3: Đứng gần cây mật ong hoặc tổ ong.

Bước 4: Nhấn chuột phải để dùng kéo thu thập sáp ong từ cây mật ong hoặc tổ ong.

Bước 5: Sáp ong sẽ nằm trong túi đồ của bạn sau khi bạn thu thập nó.

Nếu bạn muốn thu hoạch sáp ong mà không muốn bị ong đốt, bạn có thể tạo ra một bộ phóng và sử dụng nó để phóng kéo vào tổ ong. Khi đó, sáp ong sẽ rơi ra như một vật phẩm và các con ong sẽ không tấn công bạn.

Những công thức chế tạo từ sáp ong trong Minecraft

Có nhiều công thức chế tạo với sáp ong trong Minecraft, trong đó một công thức chính là tạo ra tổ ong, như ở dưới hình – vì công thức này yêu cầu bạn cần kẹp ba miếng sáp ong giữa sáu khối gỗ. Bạn cũng có thể kết hợp bốn miếng sáp ong để tạo ra một khối sáp ong, khối sáp ong là một khối dùng để trang trí.

sáp ong minecraft

Một công thức chế tạo khác là kết hợp sáp ong với dây tơ của nhện để tạo ra nến, sau đó có thể thắp sáng bằng đá lửa.

Cuối cùng, bạn có thể kết hợp một miếng sáp ong với một loại vật phẩm đồng (khối, tấm, hoặc bậc thang) để tạo ra phiên bản đã được phủ sáp của vật phẩm đó, khi được phủ sáp ong, nó sẽ giúp ngăn chặn các vật phẩm đồng bị oxy hóa.

Chủ Nhật, 18/08/2024 14:20
31 👨 30
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online