Cách lấy nhiều nguyên liệu tạo món ăn Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Càng về sau thì số lượng bạn phục vụ bàn để lấy nguyên liệu chế tạo món ăn, cụ thể là bao gồm 3 món đồ để bạn tạo ra một menu phục vụ hấp dẫn. Bạn có thể nhận chúng miễn phí ở chỗ chú mèo thần tài mỗi lần 3 viên nguyên liệu chế tạo món ăn, và mất thêm 10 kim cương để x2 chỗ đó lên.

Khi bạn đã đạt bậc cao, bắt đầu từ bạc 1 trở lên là số lượng bàn phục vụ sẽ tăng lên khá nhiều. Nguyên nhân là khi đó bạn đã mở khóa được một số khu vực khác và tăng số lượng bàn phục vụ lên. Ở bậc 2, bạn sẽ phải phục vụ 30 bàn mới có thể lấy được 3 nguyên liệu này.

Nhưng cách để lấy nguyên liệu này không chỉ có một, mà còn một số cách khác nữa. Nếu bạn chơi Tiệm lẩu đường PC thì còn đỡ nhưng nếu bạn chỉ chơi trên smartphone của mình thì có thể xem qua một số gợi ý dưới đây để kiếm thêm nguyên liệu chế tạo đồ ăn Tiệm lẩu đường hạnh phúc.

Lấy nguyên liệu làm đồ ăn trong máy trò chơi

Cái máy trò chơi này được mở khóa trong giai đoạn đầu mà bạn chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc. Đâu đó ở rank đồng 2 hay 3 gì đó là bạn có thể mở khóa được con máy trò chơi này rồi. đặt nó ở bên ngoài tiệm lẩu của bạn và chọn để bắt đầu chơi trò chơi.

kiếm nguyên liệu tiệm lẩu đường hạnh phúc

Sẽ có hai trò chơi trong máy chơi game của bạn, mỗi ngày bạn sẽ có 1 lượt chơi miễn phí. Sau lượt chơi này bạn sẽ cần 10 kim cương cho mỗi lượt chơi tiếp theo. Nhập code Tiệm lẩu đường hạnh phúc hoặc xem quảng cáo để nhận kim cương và chơi tiếp.

Có hai trò chơi mà bạn có thể kiếm vé đổi vật phẩm ở đây, đó là đoán xem và gắp thú. Ở trò gắp thú, cách chơi sẽ giống hệt với trò đào vàng, bạn chỉ cần kéo các con thú nhồi bông lên. To nhất là con chim cánh cụt với số vé cao nhất, sau đó là thỏ bông và các vật phẩm còn lại.

Còn trò đoán xem sẽ yêu cầu bạn phải lật hết các thẻ giống nhau trong thời gian ngắn nhất. Thời gian hoàn thành càng nhanh thì số thẻ bạn nhận được càng nhiều.

nguyên liệu chế đồ ăn tiệm lẩu đường hạnh phúc

Từ số thẻ nhận được, bạn có thể đem đổi ra số lượng vật phẩm mà trong đó chủ yếu là 3 vật phẩm dùng để chế tạo ra đồ ăn. Cứ 20 điểm bạn sẽ đổi được một vật phẩm chế tạo đồ ăn, 100 điểm cho một cuốn sách đào tạo nhân viên.

nguyên liệu chế đồ ăn tiệm lẩu đường hạnh phúc

Lấy nguyên liệu làm đồ ăn bằng cách nạp

Một cách khá dễ để thực hiện nhưng không dành cho tất cả mọi người. Bạn chỉ cần chuẩn bị tài khoản của mình dày dặn một chút và mua gói đắt nhất trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc. Bạn sẽ nhận được 10 chai ngũ vị hương các loại và kèm theo đó là 50 nguyên liệu chế tạo đồ ăn mỗi loại.

nguyên liệu làm đồ ăn tiệm lẩu đường hạnh phúc

Khi đã có nguyên liệu chế tạo đồ ăn, bạn hãy tâp hợp chúng thành một món ăn mới. Mỗi một món ăn được chế tạo thành công sẽ đóng góp vào menu của bạn một món ăn mới. Đồng thời hạng mục Điểm thức ăn trong nâng rank sẽ giúp bạn tăng thêm điểm tại mục này.

nguyên liệu tạo đồ ăn tiệm lẩu đường hạnh phúc

Nếu có món ăn bị trùng lặp, bạn sẽ được tặng cỏ bốn lá. Một nồi lẩu thường sẽ có lượng cỏ bốn lá lớn hơn là một món ăn.

nguyên liệu chế đồ ăn tiệm lẩu đường hạnh phúc

Không chỉ tạo ra món ăn, bạn còn biết được rằng xuất xứ của món ăn đó đến từ đâu và chúng được tạo ra như thế nào.

nguyên liệu chế đồ ăn tiệm lẩu đường hạnh phúc

Hiện tại, rank của ad đang là bạc 2 và số lượng bàn mà ad phải hoàn thành đó là 30 bàn. Đây là một số lượng bàn không lớn nhưng nếu bạn không online thường xuyên thì bạn cũng sẽ phải đợi một lúc mới có thể nhận nguyên liệu tạo đồ ăn.

nguyên liệu chế đồ ăn tiệm lẩu đường hạnh phúc

Tuy nhận được ít nhưng so với ngũ vị hương thì đây là những nguyên liệu kiếm còn dễ dàng hơn. Với ngũ vị hương, bạn sẽ phải tập hợp các nguyên liệu từ các cây vị trong mục Nhân Viên và hợp nhất chúng lại từ cấp 1 cho đến cấp 6.

nguyên liệu chế đồ ăn tiệm lẩu đường hạnh phúc

Việc lấy nguyên nguyên liệu chế tạo đồ ăn không chỉ giúp bạn có một menu đa dạng, phong phú, nó còn giúp nhà hàng của bạn câu kéo thêm khách hàng, tăng doanh thu, hoàn thành các nhiệm vụ đồng thời tăng điểm thức ăn để lên bậc.

Thứ Tư, 04/01/2023 16:15
31 👨 342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile