Cách làm nước lẩu Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Đã gọi là Tiệm lẩu đường hạnh phúc PC thì không thể thiếu các nồi nước lẩu đa dạng. Bạn sẽ bắt đầu với một món lẩu cay Thành Đô đặc trưng và bắt đầu hành trình tìm kiếm thực đơn mới cho nhà hàng của mình.

Nhiều bạn mới chơi và không biết chế nước lẩu từ đâu, mặc dù đã có hướng dẫn từ việc chế nguyên liệu ngũ vị hương trở thành nước lẩu nhưng nhiều người vẫn thắc mắc việc kiếm các nguyên liệu đó một cách nhanh chóng và hiệu quả ra sao. Để chế nước lẩu trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc, bạn hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Cách chế nước lẩu, tạo nước lẩu Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới

Bước 1: Bạn có thể xem qua bài viết tạo Ngũ vị hương Tiệm lẩu đường hạnh phúc để biết cách tạo ra nguyên liệu tạo nước lẩu. Hoặc khi bạn đã có kinh tế rồi thì có thể chọn Cửa Hàng ở góc dưới bên trái để mua ngũ vị hương có sẵn.

lam nuoc lau tiem lau duong hanh phuc

Bước 2: Chọn vào phần Đạo Cụ, ở đây bạn sẽ thấy các nguyên liệu Ngũ vị hương hoặc những vật phẩm khác. Nếu không thấy, bạn có thể chọn Làm Mới để thay đổi danh sách vật dụng có sẵn, lưu ý là mỗi lần làm mới sẽ khiến bạn phải tốn 50 kim cương. Và chỉ có 10 lần Làm Mới trong 1 ngày.

Các Đạo Cụ sẽ có giá bằng nhau nên bạn hãy ưu tiên mua Ngũ Vị Hương thay vì các nguyên liệu chế tạo. Nguyên liệu chế tạo bạn hoàn toàn có thể nhận miễn phí trong mục Nhân Viên. Bánh quy mĩ vị cũng là một nguyên liệu rất quan trọng và khó kiếm trong game, nên bạn cũng có thể mua nó.

Hướng dẫn sử dụng sách, bánh quy mỹ vị Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

cach tao nuoc lau tiem lau duong hanh phuc

Bước 3: Sau khi đã đầy đủ 5 ngũ vị hương bao gồm: Chua, Cay, Mặn, Ngọt, Đắng. Bạn hãy vào phần Sáng Tạo > Nước Lẩu. Ở đây còn có một mục là Nguyên Liệu, là mục mà bạn sẽ chế tạo món ăn trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc.

Chọn Sáng Tạo để tạo một nồi nước lẩu thơm phức mới mẻ, hoặc tạo ra 10 nồi nước lẩu cùng một lúc nếu bạn có đầy đủ 10 lọ ngũ vị hương các loại.

cach lam nuoc lau tiem lau duong hanh phuc

Nước lẩu mới sẽ được tạo ra ngay sau đó, nếu như có trùng với nồi lầu nào mà bạn đã tạo trước đó thì chúng sẽ được đổi thành một số lượng cỏ bốn lá. Mỗi nồi lẩu đều sẽ có chi tiết xuất xứ và nguyên liệu tạo nên chúng.

cach che tao nuoc lau tiem lau duong hanh phuc

Khi đã có nhiều nguyên liệu ngũ vị hương mua tại kho Đạo Cụ, bạn chỉ nên chế tạo ra những ngũ vị còn thiếu.

cach che tao nuoc lau tiem lau duong hanh phuc

Nâng cấp nước lẩu

Trong mục Thực Đơn, bạn có thể nâng cấp các loại nước lẩu để chúng lên sao. Việc này sẽ tăng giá trị cho món lẩu của bạn. Đồng thời cũng tăng số lượng bán ra của món lẩu đó.

nước lẩu tiệm lẩu đường

Nếu như bạn tăng sao cho chúng, giá bạn nhập vào vẫn giữ nguyên nhưng giá bán ra sẽ tăng. Ở cấp sao tiếp theo sẽ hiển thị giá bán ra và điểm thức ăn để bạn biết.

cách tạo nước lẩu tiệm lẩu đường

Khi đạt cấp độ sao cao nhất, bạn sẽ đột phá món ăn với bánh quy mĩ vị. Đây cũng là một nguyên liệu khá khó kiếm trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc.

cách làm nước lẩu tiệm lẩu đường

Việc có một thực đơn đa dạng sẽ giúp bạn kiếm nhiều tiền trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc hơn. Các nguyên liệu làm nên ngũ vị hương trong mục Nhân Viên đều sẽ nhận được miễn phí và chỉ tốn duy nhất Điểm Thể Lực. Cứ mỗi 3 phút bạn lại được cấp một điểm thể lực, nên hãy để ý thời gian và mua nguyên liệu chế tạo Ngũ Vị Hương nhé.

Thứ Năm, 15/12/2022 10:13
51 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile