Cách lấy mã PIN và PUK khi bị khóa SIM Viettel

Có rất nhiều nguyên nhân SIM Viettel bị khóa như nhập sai mã thẻ cào quá lần quy định, hết hạn sử dụng SIM nên bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều,... Trong trường hợp khi bạn bị khóa mã PIN Viettel thì chúng ta sẽ được yêu cầu nhập mã PUK để mở khóa. Mã PUK là dãy ký tự gồm các ký tự gắn với mỗi SIM khác nhau. Khi nhập đúng mã PUK này thì chúng ta có thể lấy lại SIM Viettel bị khóa nhanh chóng. Vậy làm cách làm để lấy mã PUK SIM Viettel?

Hướng dẫn lấy mã PIN và mã PUK Viettel

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải ứng dụng My Viettel cho điện thoại theo link dưới đây.

Sau đó bạn tiến hành đăng ký tài khoản My Viettel theo bài viết Cách sử dụng My Viettel quản lý cước viễn thông. Nếu đã có tài khoản rồi thì bạn đăng nhập như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn mục Tiện ích như hình dưới đây.

Bước 3:

Trong giao diện các tiện ích được hỗ trợ trên ứng dụng My Viettel, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Tra cứu PIN & PUK để tìm kiếm. Lúc này người dùng sẽ được yêu cầu nhập mã bảo mật hiển thị trong ứng dụng thì mới có thể thực hiện được thao tác. Nhập xong nhấn Tra cứu PIN & PUK.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy mã PIN 1, PIN 2, PUK 1 và PUK 2. Chúng ta chỉ cần lưu lại mã này để mở khóa SIM Viettel trong trường hợp bị khóa là được.

Hiện mã PUK

Thứ Bảy, 10/04/2021 21:31
51 👨 6.242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel