Cách đăng ký gói V200 Viettel nhận 60GB/tháng

V200 Viettel là gói cước trả sau dành cho những ai có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài và cung cấp combo ưu đãi tới người dùng, gồm data để truy cập Internet và gọi thoại. Cũng giống như những gói cước trả trước Viettel, các gói cước trả sau Viettel cũng rất đa dạng về nội dung của từng gói cước để phục vụ cho từng nhóm khách hàng, đối tượng khác nhau.

Nếu bạn có nhu cầu lên mạng nhiều, hay gọi thoại thì có thể đăng ký sử dụng gói cước V200 Viettel. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký gói cước V200 Viettel.

Hướng dẫn đăng ký gói cước V200 Viettel

Để đăng ký được gói cước V200 Viettel thì khách hàng cần phải đến cửa hàng hoặc trung tâm giao dịch của Viettel để đăng ký với nhân viên. Do đây là gói cước trả sau nên sẽ không có cú pháp đăng ký như những gói cước Viettel trả trước. Gói cước V200 Viettel có giá 200.000đ được sử dụng trong vòng 1 tháng, kể từ khi bạn đăng ký thành công gói cước.

Gói cước được áp dụng trên toàn quốc với tất cả đối tượng đang dùng Sim Viettel trả sau, hoặc những khách hàng mới chuyển sang cước trả sau. Sau khi đăng ký thành công, khách hàng nhận được các ưu đãi gồm:

  • Mỗi ngày thuê bao có ngay 2GB data tốc độ cao sử dụng truy cập Internet. Tổng ưu đãi từ gói cước mang lại là 60GB dung lượng miễn phí.
  • Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel trong nước. Ưu đãi này áp dụng cho thời lượng cuộc gọi dưới 20 phút. Không giới hạn số lần sử dụng trong tháng.
  • Miễn phí 200 phút gọi ngoại mạng trong nước.

Lưu ý khi đăng ký gói V200 Viettel:

  • Với những thuê bao Viettel hòa mạng trả sau vào ngày đầu tháng bạn sẽ chi trả cước gói là 200.000đ/ tháng.
  • Với những thuê bao không đăng ký vào đầu tháng thì nhà mạng sẽ có quy định cụ thể như sau:
    • Phí tham gia tháng đầu tiên (Đã bao gồm VAT) = (200.000 x Số ngày còn lại của tháng)/Số ngày trong tháng.
    • Dung lượng Data hoặc Thoại = (Dung lượng Data hoặc Thoại cả tháng x Số ngày sử dụng còn lại của tháng)/Số ngày trong tháng.
Thứ Ba, 09/03/2021 08:09
31 👨 721
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel