Cách lấy đá tiến hóa Ngộ Không với sự kiện Ngộ Không Mì Gia Liên Quân

Bộ trang phục tiếp theo của Ngộ Không Liên Quân Mobile đã chính thức được công bố, đó chính là bộ trang phục Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo. Đây là một bộ trang phục tiến hóa giống như Nakroth Siêu Việt, càng lên cấp độ cao thì hiệu ứng của bộ trang phục này càng đẹp.

Để làm được như vậy thì người chơi cần phải có Đá Tiến Hóa trong cửa hàng hoặc lấy được từ sự kiện. Hai loại đá cần có là Đá cơ bản và Đá cao cấp để có thể nâng cấp bộ trang phục lên bậc 4.

Hai loại đá với hai mức giá khác nhau và cũng cần phải có số lượng khá nhiều mới có thể nâng cấp bộ trang phục lên mức cao nhất. Nhiều game thủ ước tính lượng Quân huy phải bỏ ra khá nhiều. Bạn có thể tham gia sự kiện Ngộ Không Mì Gia theo hướng dẫn ở dưới đây để lấy thêm đá tiến hóa Ngộ Không cơ bản.

Cách tham gia sự kiện Ngộ Không Mì Gia và cách lấy đá tiến hóa Ngộ Không

Bước 1: Đầu tiên bạn có thể chọn biểu tượng Giao Mỳ ở trong giao diện chính của game hoặc vào phần Sự Kiện.

ngo khong mi gia

Trong giao diện sự kiện, bạn hãy chọn Nhận nguyên liệu.

ngo khong mi gia

Những nguyên liệu có thể nhận được khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ khi chơi game. Nhớ theo dõi danh sách nhiệm vụ để nhận thêm nguyên liệu nhé.

ngo khong mi gia

Khi đã có nguyên liệu, bát mì sẽ hiển thị nút Nấu, chọn loại mì muốn nấu theo yêu cầu của các tướng ở ô bên phải. Sau khi đã nấu xong hãy bấm Ship để giao cho tướng cần.

ngo khong mi gia

Phần thưởng của bạn sẽ là Đá tiến hóa Ngộ Không cơ bản. Mỗi ngày bạn sẽ có 4 lần giao mì vào bữa trưa và bữa tối. Mỗi ngày bạn sẽ nhận 4 Mì Sợi và 4 nguyên liệu ngẫu nhiên khác nhau.

Mỗi đơn hàng giao thành công sẽ được 1 Đá tiến hóa Ngộ Không cơ bản. Giao đủ số lượng các mốc 5/10/15/25 sẽ nhận thêm phần thưởng lớn.

ngo khong mi gia

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/03/2021 22:22
31 👨 6.129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile