Cách lấy Chicago Sweeper RE4 Remake, mở khóa Chicago Sweeper RE4

Mặc dù Resident Evil 4 đã được làm lại vô số lần kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2005 trên Nintendo GameCube, nó vẫn không ngăn được sự phấn khích của người hâm mộ đối với bản làm lại năm 2023 này.

Sử dụng công nghệ nội bộ mới nhất của Capcom có ​​tên là RE Engine, Resident Evil 4 Remake đã chứng tỏ là một thành công lớn đối với cả giới phê bình cũng như người hâm mộ. Trên thực tế, Resident Evil 4 Remake đã bán được hơn 3 triệu bản trong hai ngày đầu tiên hoặc bản phát hành và nhanh chóng vượt xa phiên bản GameCube.

Game giữ lại phần lớn những gì đã khiến bản gốc nổi tiếng với giới game thủ. Nhiệm vụ của Leon Kennedy vẫn là giải cứu con gái của Tổng Thống trước một đợt dịch bùng phát mới với tên Las Plagas tại một ngôi làng nông thôn không tên ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Capcom đã thực hiện một số cập nhật và cải tiến cho toàn bộ game. Bao gồm cơ chế điều khiển, chuyển động, đồ họa....

Theo phong cách điển hình của Resident Evil, những fan hâm mộ và những game thủ mê thể loại game kinh dị được khuyến khích chơi qua RE4 nhiều lần cũng để tăng điểm số và mở khóa thêm những nội dung khác trong game. Trong những nội dung mở khóa sẽ bao gồm khẩu súng tiểu liên Chicago Sweeper, dưới đây là cách mở khóa khẩu Chicago Sweeper trong RE4.

Cách mở khóa Chicago Sweeper RE4 Remake

Chicago Sweeper là khẩu súng thay thế cho Chicago Typewriter từ phiên bản gốc. Chicago Sweeper so với Chicago Typewriter sở hữu kích cỡ dài hơn và nặng hơn vũ khí so với bản gốc. Phong cách  "Tommy Gun" mà khẩu Chicago Sweeper sở hữu đã giảm độ giật và rất phù hợp để bắn áp chế kẻ thù trong game.

chicago sweeper tft

Để unlock được khẩu Chicago Sweeper độc đáo, người chơi cần phải hoàn thành Leon "A." Kennedy Challenge. Để thực hiện được điều này, cốt truyện của RE4 Remake cần phải hoàn thành ở cấp độ khó Professional đồng thời bạn phải đạt được xếp hạng A chung cuộc.

Điều đáng chú ý là độ khó Professional chỉ xuất hiện khi bạn "phá đảo" RE4 một lần. Cho nên bạn phải phá đảo game ít nhất 2 lần mới có thể lấy được khẩu "Tommy Gun" này, ngoài ra, yêu cầu xếp hạng A cho độ khó chuyên nghiệp có nghĩa là bạn phải hoàn thành cốt truyện với thời gian trong vòng chưa đầy 7 giờ.

thompson re4 remake

Sau khi đã đạt được mục tiêu mà nhà phát triển game đề ra, Chicago Sweeper sẽ xuất hiện trong máy gõ chữ save game. Bạn có thể bán nó đi với giá 25.000 pesetas, và mua lại với mức giá gấp đôi.

Chicago Sweeper nâng cấp được sát thương, số lượng đạn, tốc độ nạp đạn và tốc độ bắn tối đa lên cấp 5. Tuy nhiên, điều gây chú ý ở đây là Tốc độ bắn mặc định đã ở mức 2.5, vì vậy bạn có thể không cần nâng cấp chỉ số này.

thompson re4 remake

Số lượng đạn mặc định là 50 viên và có thể tăng lên 70, trong khi sát thương là 2.0 và tốc độ nạp đạn là 0.93. Đương nhiên, với bản nâng cấp độc quyền của mình, Chicago Sweeper sẽ là một khẩu súng nghiễm nhiên trở thành một trong những khẩu súng tốt nhất trong Resident Evil 4 Remake. Mặc dù nó chỉ có hiệu quả vượt trội ở cự ly trung bình đến gần.

thompson re4 remake

Ngoài ra, Sweeper đi kèm với một bản nâng cấp độc quyền sau khi nâng cấp đầy đủ vũ khí hoặc sử dụng Vé nâng cấp độc quyền do thương gia bán cho bạn. Bản nâng cấp này mang đến cho vũ khí lượng đạn không giới hạn, tương tự như ba loại vũ khí đặc biệt khác trong Resident Evil 4 đó là Rocket Launcher trong RE4 Remake, và có thể bạn sẽ cần quay lại điểm đã đến trong RE4 để hoàn thành nội dung của 1 bản đồ.

Thứ Năm, 30/03/2023 17:25
31 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC