Dead Island 2: Cách lấy chìa khóa Security Guard’s Cooler

Dead Island 2 chế nhạo người chơi bằng nhiều rương và hộp bị khóa nằm rải rác xung quanh Hell-A sẽ không thể mở được nếu không có chìa khóa cụ thể. Một số chìa khóa này có thể được tìm thấy từ những kẻ thù ngẫu nhiên lang thang gần đó, hoặc hoàn thành một loạt nhiệm vụ phụ hoặc đi đến một địa điểm cụ thể.

Bạn có thể tìm thấy Security Guard’s Cooler Key ngay từ đầu trong Dead Island 2 để mở một hộp Security Guard’s Cooler được cất giữ tại văn phòng của ai đó, nhưng người chơi có thể khó tìm thấy nếu họ không tìm đúng chỗ. Hướng dẫn ở dưới đây sẽ chỉ cho người chơi vị trí của Bộ làm mát của Bảo vệ và cách lấy chìa khóa cần thiết để mở nó.

cooler air dead island 2

Bạn có thể tìm thấy Security Guard’s Cooler trong phòng Bảo vệ trong buồng an ninh bên ngoài phía trước xưởng phim trong khu vực Monarch Studios. Người chơi có thể bắt gặp nó một cách tự nhiên ở đầu khu vực Monarch Studios trong khi hoàn thành nhiệm vụ chính thứ bảy, đó là Michael Anders và Chén Thánh.

Bộ làm mát sẽ yêu cầu Chìa khóa làm mát của Bảo vệ để mở khóa, điều này có vẻ hơi lạ đối với một thùng làm mát nhỏ, nhưng người chơi sẽ không phải đi xa hoặc hoàn thành các nhiệm vụ cốt chuyện khác để lấy chìa khóa.

Cổng phía trước gần thùng làm mát của Bảo vệ An ninh tại Monarch Studios sẽ bị khóa vô thời hạn, nhưng có một hàng rào mở ở bên phải mà người chơi có thể vào bằng lối này để vào khu vực quay phim. Khi đã đến khu đất, người chơi sẽ phải đi bộ đến một con ngõ hẹp bên cạnh Sound Stage 7, nơi đặt một đoạn giới thiệu của một diễn viên tên là Jimmy Montana.

dead is land 4

Khu vực này được đánh dấu trong bản đồ ở trên, nhưng đó là chiếc xe moóc duy nhất trong con hẻm, và cửa xe moóc sẽ có tên của Jimmy Montana trên đó. Người chơi mở cửa sẽ thấy nam diễn viên này bị sát hại bởi một thây ma nhân viên bảo vệ. Zombie này không phải là một thây ma đặc biệt và không yêu cầu người chơi phải sử dụng bất kỳ chiến thuật cụ thể nào để đánh bại.

Đánh bại zombie của nhân viên bảo vệ sẽ rơi ra Chìa khóa Guard’s Cooler của nhân viên bảo vệ. Sau đó, người chơi có thể quay trở lại thùng làm mát và nhận vũ khí dùi cui có thể mạnh hơn một chút so với những gì người chơi hiện có và tốt nhất là lấy lần đầu khi đến thăm Monarch Studios.

Thứ Ba, 02/05/2023 11:35
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC