Cách tạo và quản lý báo thức trên Apple Watch

Bạn có thể đặt báo thức trên iPhone thông qua Apple Watch. Nhưng không giống như việc cập nhật thủ công Apple Watch, đối với báo thức, iPhone và đồng hồ không cần chia sẻ cùng một kết nối. Báo thức được đặt trực tiếp trên đồng hồ khác với việc sử dụng ứng dụng Clock trên iPhone. Ví dụ, nếu bạn tạo báo thức trên Apple Watch, báo thức đó sẽ không hiển thị trong ứng dụng Clock, đổ chuông trên iPhone và ngược lại.

Tạo và quản lý báo thức trên Apple Watch

Để tạo báo thức, hãy hiển thị danh sách ứng dụng và nhấn vào ứng dụng “Alarms” để khởi chạy nó. Sau đó nhấn vào “Add Alarm” từ danh sách.

Tạo báo thức

Bây giờ, để đặt báo thức, hãy chạm vào phần giờ hoặc phút và xoay Digital Crown của đồng hồ để điều chỉnh số phút lên hoặc xuống. Đảm bảo nhấn vào AM hoặc PM để chọn đúng khoảng thời gian mong muốn. Khi đã hoàn tất, hãy nhấn vào nút “Set” (hoặc Cancel nếu bạn muốn bắt đầu lại). Khi báo thức đã được đặt, bạn sẽ quay trở lại màn hình hiển thị (các) báo thức đã thiết lập và chúng sẽ sẵn sàng hoạt động.

Nhấn Set hoặc Cancel

Nếu bạn cần chỉnh sửa hoặc xóa một báo thức nào đó, hãy khởi chạy ứng dụng Alarms và nhấn vào báo thức cần thay đổi. Một danh sách các tùy chọn quản lý sẽ được hiển thị. Nhấn vào tùy chọn “Change time” ở đầu danh sách. Ở đó, bạn có thể thay đổi giờ hoặc phút thành theo ý muốn, sau đó nhấn nút “Set”.

Nhấn tùy chọn Change Time

Khi báo thức kêu, đồng hồ của bạn sẽ rung lên và phát ra âm thanh rõ ràng. Sau đó, bạn có thể dừng hoặc chọn báo lại. Nó sẽ quay trở lại mặt đồng hồ hoặc bất kỳ ứng dụng nào bạn đang sử dụng.

Chọn dừng hoặc báo lại

Những cài đặt báo thức khác của Apple Watch

Trong cùng một danh sách Edit, có các tùy chọn báo thức khác. Bạn có thể đặt báo thức lặp lại, báo lại và thay đổi nhãn cho báo thức. Để đặt tên cho báo thức, hãy nhấn vào nút “Alarm Label” và sau đó nhập nội dung bạn muốn.

Đặt tên cho báo thức

Nếu bạn không còn cần báo thức, hãy cuộn xuống thêm một chút trong danh sách Edit Alarm và nhấn nút Delete. Bạn sẽ được đưa trở lại danh sách những báo thức đã thiết lập và báo thức đã xóa sẽ không còn xuất hiện nữa. Ngoài ra, giống như iPhone, bạn có thể bật hoặc tắt báo thức từ danh sách này.

Bật/tắt báo thức từ danh sách

Việc để iPhone và đồng hồ hoạt động cùng nhau thông qua ứng dụng Clock là một tính năng hữu ích. Nhưng việc sử dụng báo thức trực tiếp trên Apple Watch sẽ rất hữu ích khi bạn không ở gần chiếc điện thoại của mình. Việc tạo và quản lý các báo thức trên đồng hồ cũng rất dễ dàng đúng không?

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 30/04/2019 17:32
52 👨 559
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh