Cách chế tạo món ăn Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc

Các món ăn Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc giúp cho nhà hàng của bạn thu hút nhiều khách hàng hơn và nhận được nhiều sao hơn. Đồng thời việc sáng tạo ra các món ăn giúp bạn hoàn thành được nhiệm vụ và mở khóa ra những nội dung khác trong game.

Chúng sẽ khiến thực đơn của bạn đa dạng hơn, phong phú hơn và nhờ vậy, khách hàng sẽ có đánh giá tốt hơn về nhà hàng của bạn. Việc chế tạo ra các món ăn trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc cũng khá dễ dàng do nguyên liệu bạn có thể lấy một cách miễn phí, chỉ cần bạn chăm chỉ đứng quầy là được.

Chế tạo món ăn Tiệm lẩu đường hạnh phúc, tạo món ăn mới Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn chú mèo thần tài ở gần cửa ra vào như ở dưới hình. Ở đây bạn sẽ nhận được Kim cương cùng với một vài nguyên liệu đồ ăn sau một khoảng thời gian chờ đợi. Ở dưới là một hộp quà chứa các nguyên liệu chính để sáng tạo ra các món ăn mới. Bạn có thể nhận được quà từ ô màu xanh này khi đã phục vụ đủ số bàn mà mèo thần tài yêu cầu.

Bước 2: Cơ bản bạn sẽ nhận được 3 nguyên tố của món ăn, bạn có thể bỏ ra thêm 10 kim cương để nhân đôi số lượng lên. Sau đó quay trở lại màn hình chính và chọn Sáng Tạo để chế tạo ra các món ăn mới. Nếu số lượng nguyên liệu đủ 10, bạn có thể chọn Sáng Tạo 10 lần để tạo ra 10 món ăn cùng lúc.

Bước 2: Các món ăn sẽ có điểm, giá bán và chi phí, chi phí thấp và giá bán cao thì số tiền mà bạn thu về sẽ càng lớn. Như ở dưới đây bạn có thể thấy hai món ăn có chi phí làm ra so với giá bán là khá thấp, vì vậy nếu khách hàng của bạn gọi các món ăn như thế này thì lợi nhuận mà bạn thu về là khá thấp.

Ngược lại nếu món ăn có chi phí thấp mà giá bán cao thì lợi nhuận của bạn thu về sẽ khá cao nếu có nhiều khách lựa chọn món ăn này. Điểm món ăn sẽ quyết định việc khách hàng có gọi nhiều món đó hay không.

Đây chỉ là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu nhà hàng của bạn, còn các nguyên liệu chế tạo nước lẩu cũng rất quan trọng nếu bạn muốn tăng thêm số lượng nước lẩu cho menu của bạn. Nâng cấp các món ăn của bạn để tăng thêm nguồn thu và điểm thu hút thực khách đến ăn.

Đừng quên nhận code Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc để nhận kim cương và những hỗ trợ khác nhé.

Thứ Tư, 30/11/2022 10:16
54 👨 4.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile