Cách làm nhiệm vụ Đập Tay Liên Quân trong chuỗi Nhiệm vụ Tri kỷ Liên Quân

Liên Quân Mobile đang chuẩn bị cho sự kiện Nhiệm vụ Tri Kỷ để các game thủ có cơ hội nhận Nhận Skin Bậc S. Có một list nhiệm vụ để các game thủ sẽ phải hoàn thành để nhận được những vật phẩm trong sự kiện này.

Các vật phẩm sẽ bao gồm Huy hiệu thân thiết và Chứng nhận tri kỷ. Các nhiệm vụ khá đơn giản như chơi cùng bạn một trận, đăng nhập mỗi ngày, tặng quà thân mật, nhấn like trong trận đủ số lượng yêu cầu...

Khá nhiều nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành, trong đó có một nhiệm vụ là đập tay trong game. Các nhiệm vụ khác thì có thể game thủ đã biết cách thực hiện, nhưng chắc chắn nhiệm vụ đập tay trong Liên Quân thì nhiều người đang tìm cách thực hiện, dưới đây là cách làm nhiệm vụ đập tay Liên Quân.

Cách làm nhiệm vụ đập tay Liên Quân Mobile chi tiết

Bước 1: Đầu tiên bạn phải Lập tri kỷ trong danh sách bạn bè bằng cách vào Độ thân mật > Lập tri kỷ, nhưng trước đó bạn phải chơi cùng bạn bè của mình và có độ thân mật nhất định. Bạn có thể lập tri kỉ bằng Chị em, Anh em, Bạn bè hoặc Cặp đôi, gửi Thỉnh Cầu và chờ người bên kia chấp nhận.

đập tay liên quân

Rồi sau đó bạn sẽ nhận được một số phần quà khi người bên kia chấp nhận, trong đó bạn sẽ nhận được biểu cảm Đập Tay trong game. Vào Thư để nhận xong đó vào trong hòm đồ để sử dụng biểu cảm Đập Tay. Kế đến lại vào Hiệu ứng và cài biểu cảm Đập Tay vào list biểu cảm của mình.

Bước 2: Đầu tiên trong giao diện chơi trong trận đấu (chọn đấu với người chơi 5v5 hoặc đấu hạng nhé), bạn hãy chọn biểu tượng sử dụng biểu cảm như ở dưới hình. Nhớ là đấu với máy là không được tính đâu nhé.

dap tay lien quan

Bước 3: Rồi sau đó là sử dụng biểu tượng đập tay như ở dưới hình.

dap tay lien quan

Bước 3: Trên đầu nhân vật của bạn lúc này sẽ hiện lên biểu tượng đập tay. Lúc này hãy lại gần một đồng đội của bạn cũng sử dụng biểu tượng này.

dap tay lien quan

Bước 4: Sau đó bạn sẽ thấy một pha đập tay vào nhau như ở dưới hình, như vậy là thành công.

dap tay lien quan

Rồi sau đó ra ngoài giao diện Sự kiện Nhiệm vụ Tri kỷ và nhận thưởng thôi.

dap tay lien quan

Thời gian diễn ra sự kiện Nhiệm vụ Tri kỷ sẽ bắt đầu từ ngày 08 đến ngày 14/02. Trong thời gian sự kiện, mỗi tuần sẽ đổi mới 6 nhiệm vụ và mỗi nhiệm vụ sẽ chỉ có thể hoàn thành một lần, qua tuần tiếp theo sẽ không tích lũy nữa.

Xem thêm:

Thứ Hai, 08/02/2021 16:47
3,76 👨 13.399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile