Cách làm gọn giao diện Facebook, YouTube, Gmail

Tiện ích SocialFocus sẽ làm gọn giao diện trên Facebook, YouTube, Gmail hay nhiều hơn thế, chỉ để bạn tập trung vào nội dung mà mình muốn. Người dùng được cung cấp danh sách các tùy chọn với những nội dung sẽ ẩn trên giao diện để bạn sử dụng theo ý mình. Chúng ta chỉ cần bật hoặc tắt nội dung nào đó muốn hiển thị trên giao diện với thao tác nhanh gọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm gọn giao diện Facebook, YouTube, Gmail.

Hướng dẫn gọn giao diện trên Facebook

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải tiện ích SocialFocus cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Ngoài ra người dùng cũng có thể cài tiện ích trên trình duyệt khác tại trang web của SocialFocus.

https://socialfocus.app/

Bước 2:

Sau khi bạn cài đặt xong tiện ích, chúng ta truy cập vào Facebook, hoặc X, Gmail, Instagram, Linkedin, Reddit, YouTube.

Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích ở thanh địa chỉ trình duyệt và sẽ thấy các tùy chọn để ẩn hiện nội dung trên giao diện của Facebook mà bạn muốn.

Tùy chỉnh từ SocialFocus

Nếu muốn ẩn nội dung nào thì bạn chỉ cần kích hoạt tùy chọn đó trong menu của SocialFocus. Chẳng hạn để ẩn giao diện News Feed, bạn sẽ kích hoạt Hide Home Feed.

Kích hoạt ẩn News Feed Facebook

Kết quả toàn bộ nội dung trên tường Facebook của bạn đã bị ẩn đi. Có tất cả khoảng 117 tùy chọn để bạn ẩn nội dung nào đó trên trang web mình muốn.

Ẩn News Feed Facebook

Bước 3:

Để vô hiệu hóa tất cả tùy chỉnh giao diện mà bạn đã kích hoạt cho Facebook, bạn chỉ cần nhấn vào Pause Enabled Facebook Options để dừng tất cả các thiết lập, sau đó tải lại Facebook để hiển thị giao diện Facebook bình thường.

Tắt tất cả tùy chọn trên SocialFocus

Mỗi một trang web sẽ đều có tùy chỉnh khác nhau. Bạn nhấn vào Facebook rồi chọn trang web khác để hiển thị các tùy chỉnh.

Chọn trang web khác trên SocialFocus

Chẳng hạn các tùy chỉnh giao diện YouTube như hình dưới đây.

Chỉnh YouTube trên SocialFocus

Chủ Nhật, 03/03/2024 11:51
31 👨 362
0 Bình luận
Sắp xếp theo