Cách xem trước nội dung link trên Microsoft Edge

Để xem trước nội dung link trên Microsoft Edge, người dùng có thể cài đặt tiện ích hỗ trợ Search & Link Preview. Khi đó người dùng có thể xem qua nội dung trang web là gì khi di chuột vào link trên trình duyệt. Tiện ích này sẽ hỗ trợ tìm kiếm và xem trước liên kết trang web trong trang hiện tại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xem trước nội dung link trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn xem trước nội dung link trên Microsoft Edge

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần cài tiện ích Search & Link Preview cho trình duyệt Edge theo link dưới đây như bình thường.

Bước 2:

Sau đó bạn truy cập trang web như bình thường trên trình duyệt. Tại link bạn muốn xem nội dung, chúng ta di chuột phải vào link rồi chọn Preview.

Xem nội dung link trên Edge

Bước 3:

Ngay sau đó hiển thị một giao diện nội dung của link mà bạn đã chọn. Người dùng hoàn toàn có thể duyệt web ngay giao diện pop-up này như bình thường.

Bạn có thể mở cửa sổ pop-up xem trước trong tab mới bằng cách bấm nút hình vuông có mũi tên. Giao diện pop-up này có thể thay đổi kích thước bằng cách kéo hoặc thu gọn giao diện.

Nội dung link trên Edge

Bước 4:

Để tìm kiếm nội dung nào trên trang web bằng Google thông qua tiện ích Microsoft Edge, bạn bôi đen từ hoặc văn bản cần tìm rồi chuột phải chọn Preview Search Results.

Tìm kiếm từ trên Edgae qua Search & Link Preview

Ngay lập tức cũng hiển thị giao diện pop-up Google với kết quả tìm kiếm như hình dưới đây. Giao diện hiển thị là giao diện của Google nên bạn thực hiện các thao tác truy cập thông tin và tìm kiếm như bình thường.

Nội dung tìm kiếm trên Edgae qua Search & Link Preview

Thứ Bảy, 20/01/2024 09:56
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo