Cách làm bằng lái máy bay bà già

Chế ảnh bằng lái máy bay bà già

Bằng lái máy bay bà già, nhiều người mới nghe sẽ tự hỏi có cả loại bằng này sao? Thực chất thì không có loại bằng này mà chỉ là sử dụng công cụ để tạo bằng lái mbbg và chia sẻ vui với bạn bè mà thôi. Vậy cách tạo bằng chứng nhận lái mbbg như thế nào?

Bạn có thể tự tạo bằng các công cụ trên photoshop hoặc các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác nếu bạn là một người giỏi đồ họa. Nhưng đơn giản hơn bạn có thể sử dụng công cụ có sẵn của một trang web theo hướng dẫn dưới bài viết này để làm bằng lái mbbg nhanh.

Hướng dẫn tạo bằng lái máy bay bà già trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy khởi động trình duyệt lên, truy cập vào địa chỉ đăng ký làm bằng lái mbbg của EPhoto360 ở link này. Sau đó bấm chọn Bằng lái máy bay bà già ở dưới. Tiếp theo bấm Chọn ảnh ở cửa số tiếp theo.

Tạo chứng nhận lái mbbg mớiChọn ảnh làm bằng lái mbbg

Bước 2: Ở phần tiếp theo, bạn có thể nhấp Chọn Ảnh, sau đó bạn có thể chọn Chụp ảnh để chụp một bức ảnh ngay lúc đó, hoặc bấm Thư viện ảnh để chọn ảnh đã có sẵn trước đó. Tiếp theo căn chỉnh khung ảnh vừa ý hoặc bấm hai nút xoay trái, xoay phải ở dưới, cuối cùng bấm Cắt ảnh.

Chọn ảnh làm bằng lái mbbgCắt ảnh đại diện bằng lái MBBG

Bước 3: Khi đã chọn được ảnh đại diện cho bằng lái MBBG, bạn hãy điền tên và năm sinh ở phía dưới rồi bấm Tạo Ảnh. Chờ một lúc và bạn có thể lưu, chia sẻ bức ảnh bằng chứng nhận lái mbbg với hai nút bấm phía dưới, hoặc bấm Tạo Lại để tạo lại bức ảnh đó.

Tạo ảnh chứng nhận lái máy bay bà giàLưu hoặc chia sẻ ảnh giấy chứng nhận lái máy bay bà già

Hướng dẫn tạo bằng lái máy bay bà già trên máy tính

Bước 1: Cũng tương tự như cách tạo chứng nhận lái mbbg ở trên điện thoại, bạn truy cập vào link tạo bằng lái mbbg ở trên và bấm Tạo chứng nhận bằng lái máy bay bà già mới.

Tạo chứng nhận bằng lái máy bay bà già mới

Bước 2: Bấm Chọn Ảnh để lấy ảnh làm chứng nhận bằng lái mbbg.

Chọn ảnh đại diện bằng lái mbbg

Tiếp theo bạn bấm chọn ảnh để lấy ảnh trên máy tính.

Chọn ảnh đại diện bằng lái mbbg

Bước 3: Chọn đường dẫn đến bức ảnh mà bạn muốn sử dụng làm ảnh đại diện trong bằng lái máy bay bà già và bấm Open.

Chọn ảnh theo đường dẫn trên máy tính

Chỉnh khung ảnh sao cho vừa với ý muốn của bạn và bấm Cắt Ảnh phía dưới.

Cắt Ảnh

Cuối cùng bạn hãy ghi họ tên, năm sinh của mình phía dưới và bấm Tạo Ảnh để làm bằng lái máy bay bà già.

Tạo bằng lái MBBG

Khi kết quả hiện ra, bạn có thể lưu lại ảnh chứng nhận bằng lái máy bay bà già, hoặc chia sẻ qua Facebook với bạn bè mình.

Lưu ảnh bằng lái mbbg

Như vậy qua hướng dẫn trên đây bạn có thể tạo bằng lái máy bay bà già chỉ với vài thao tác đơn giản trên ephoto360 và chia sẻ với bạn bè của mình để họ biết rằng bạn đã có bằng lái mbbg.

Thứ Năm, 22/08/2019 16:30
4,125 👨 23.568
0 Bình luận
Sắp xếp theo