Cách kiểm tra tin nhắn WhatsApp đã được đọc chưa

Khi bạn gửi tin nhắn trên WhatsApp thì trạng thái của tin nhắn đều được ghi lại đầy đủ, bao gồm thời gian người đó đọc tin nhắn, thời gian người đó chuyển tiếp tin nhắn. Với thông tin chi tiết về tin nhắn trên WhatsApp này, người dùng dễ dàng kiểm tra và quan sát tin nhắn của mình đã được đọc hay chưa, tin nhắn có được chuyển tiếp hay không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra tin nhắn WhatsApp đã được đọc chưa rất đơn giản.

Hướng dẫn tin nhắn WhatsApp đã được đọc chưa

Bước 1:

Tại giao diện trong tin nhắn WhatsApp, người dùng nhấn và giữ vào tin nhắn bạn muốn kiểm tra. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào Thông tin.

Bước 2:

Lúc này hiển thị thông tin về tin nhắn WhatsApp mà bạn đã gửi này. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy thông báo tin nhắn được đọc vào lúc nào và được được chuyển vào lúc nào để kiểm tra.

Thời gian đọc tin nhắn trên WhatsApp

Bước 3:

Với tin nhắn âm thanh trên WhatsApp, bạn cũng nhấn và giữ vào tin nhắn âm thanh rồi chọn Thông tin trong danh sách hiển thị.

Thông tin tin nhắn âm thanh trên WhatsApp

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ thấy có 3 nội dung khác nhau. Tại đây bạn cũng nhìn thấy thời gian mà tin nhắn âm thanh trên WhatsApp đã được gửi, đã được phát hay chưa.

Tin nhắn âm thanh trên WhatsApp

Thứ Năm, 13/07/2023 21:35
31 👨 552
0 Bình luận
Sắp xếp theo