Cách kiếm tiền trong Tiệm Sushi Mơ Ước

Tiệm Sushi Mơ Ước cũng như Tiệm lẩu đường hạnh phúc, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi kiếm tiền trong Tiệm Sushi Mơ Ước. Bạn sẽ cần tiền trong mọi hoàn cảnh để mở khóa ra những nội dung mới kèm theo đó là nâng cấp mọi thứ trong nhà hàng để tăng thêm thu nhập của mình.

Tiền trong Tiệm Sushi Mơ Ước sẽ được thu từ nhiều nguồn, bạn có thể thu được từ thời gian offline nhà hàng, hoặc xem video lấy tiền... Khá nhiều cách để bạn có thể kiếm tiền từ Tiệm Sushi Mơ Ước. Dưới đây là một vài cách kiếm tiền trong Tiệm Sushi Mơ Ước, đừng quên nhận Code Tiệm Sushi Mơ Ước mới nhất nhé.

Những cách kiếm tiền trong Tiệm Sushi Mơ Ước

Thời gian offline

Đầu tiên là cách thu nhập tiền khi bạn offline, cũng giống như việc bạn nhận doanh thu trong thời gian rời khỏi tiệm trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc.

Thời gian mà bạn thu tiền offline sẽ tăng lên khi bạn mở khóa các nội dung và nâng cấp các đồ trang trí trong nhà hàng của mình. Đồng thời lên hạng nhà hàng của mình để tăng thêm thu nhập offline.

kiem tien tiem sushi mo uoc

Sẽ có một thanh thời gian thể hiện số phút/ giờ mà bạn đã nhận tiền trong tổng thời gian doanh thu offline của nhà hàng. Khi đã đạt doanh thu tối đa, bạn có thể xem video quảng cáo hoặc bỏ ra 10 kim cương để x2 số tiền.

Tiền từ trên trời rơi xuống

Không hiểu từ đâu ra có một đống tiền xuất hiện ở trước cửa, đống tiền này sẽ tăng lên khi cấp độ nhà hàng của bạn cũng được tăng lên. Bạn vẫn có thể xem video quảng cáo để x2 số tiền nhận được.

kiem tien sushi mo uoc

Số tiền này xuất hiện thường xuyên ngay cả khi bạn đã nhận nó trước đó trong nhà hàng. Nên nếu đang gây dựng nhà hàng của mình từ những ngày đầu thì đừng quên số tiền này nhé. Tuy ít nhưng nó là sự hỗ trợ rất cần thiết cho những bạn nào mới tập tành kinh doanh đó.

Tiền nhận từ nhiệm vụ trong game

Nhiệm vụ trong game sẽ là thứ dẫn dắt bạn biết phải làm gì trong game, nếu bạn không biết cách mở khóa những nội dung mới, hoặc thêm bàn ghế, nội thất cho tiệm sushi của mình. Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được một khoản tiền và có thể nhân đôi nó lên nhờ vào việc xem quảng cáo.

kiếm tiền tiệm sushi mơ ước

Xem video để tăng mọi thu nhập trong một khoảng thời gian ngắn

Khi bạn mở khóa chương, sẽ có một biểu tượng x2 tiền hiện ra với vị trí như ở dưới hình. Bạn hãy nhấp vào đó và bạn sẽ có 6 lần xem video để tăng x2 số lượng tiền thu được của bạn. Bạn nên xem khi bạn đang trong tình trạng kiếm tiền một cách dễ dàng và nhiều nhất.

tiệm sushi mơ ước cách kiếm tiền

Khi bạn lên cấp cao, số tiền bạn thu được sẽ rất nhiều và bạn có thể tận dụng sự trợ giúp này để x2 toàn bộ số tiền mà bạn nhận được.

Nhận tiền trong mục Phúc Lợi

Mục Phúc Lợi thì bạn sẽ được mở khóa khi bạn đạt rank Phong 3. Tuy nhiên thì bạn mới chỉ có một mục là xem video để tích lũy và nhận thưởng mà thôi. Hãy chờ xem những tính năng khác mở khóa ra và nhận thêm tiền, kim cương từ đó.

tiệm sushi mơ ước kiếm tiền

Xem video trong phần tích lũy phần thưởng, trong đó bạn sẽ nhận được các nguyên liệu làm món ăn, sách dạy kỹ năng nhân viên, kim cương và tiền...

cach kiem tien tiem sushi mo uoc

Nhận tiền khi đang ghép nguyên liệu đồ ăn

Khi bạn ghép đồ ăn, càng về sau thức ăn bạn ghép càng có cấp độ cao và chúng đôi khi sẽ rơi ra tiền cho bạn. Chỉ khi bạn sử dụng những dạng đồ ăn cấp cao mới có thể rơi ra tiền khi ghép, có thể lượng tiền ở đây không nhiều nhưng nếu chăm chỉ thì chỉ cần một lúc bạn có thể kiếm được 1-2 chục nghìn rồi. Nhất là khi thời gian hồi nguyên liệu ở đây lại khá nhanh và có thể nhận liên tục.

kiem tien tiem sushi mo uoc

Đổi tiền từ khách vào ăn

Cách đổi tiền này hiếm thấy, nhưng nếu bạn gặp được cách đổi này thì có thể sử dụng để đổi lấy tiền. Dù có thể có khách đòi hỏi nguyên liệu cấp trung bình đến cao nhưng nếu đang cần kíp thì bạn có thể lựa chọn đổi.

cac cach kiem tien tiem sushi mo uoc

Trên đây là những cách kiếm tiền trong Tiệm Sushi Mơ Ước, tạm thời chúng ta sẽ có những cách mà bạn sẽ sử dụng nhiều nhất. Trong thời gian sắp tới, có thể nhà phát triển game sẽ tung ra thêm những event khác để tạo điều kiện cho người chơi kiếm thêm tiền trên Tiệm Sushi Mơ Ước.

Thứ Tư, 17/05/2023 17:12
31 👨 485
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile