Code Tiệm Sushi Mơ Ước mới nhất và cách nhập code

Tiệm Sushi mơ ước là game mô phỏng kinh doanh nhà hàng và đem lại hạnh phúc cho mọi người. Như nhiều tựa game khác, bạn có thể sử dụng code game Tiệm Sushi mơ ước để nhận kim cương hoặc nhiều phần thưởng khác để sử dụng.

Những phần thưởng này có thể sẽ giúp người chơi làm quen với game nhanh hơn và thu hút người chơi mới bước chân vào lập nghiệp quán ăn Sushi của mình. Dưới đây là danh sách code Tiệm Sushi Mơ Ước mới nhất.

Code My Sushi Story mới nhất

CodeThời gian sử dụng code

SUSHI

Code còn trong thời gian sử dụng
DREAMSUSHICode còn trong thời gian sử dụng
SUSHIJAPANCode còn trong thời gian sử dụng

Code Tiệm Sushi Mơ Ước hết hạn

Hiện tại không có code Tiệm Sushi Mơ Ước hết hạn, bạn có thể đổi toàn bộ code để nhận thưởng.

Cách đổi code Tiệm Sushi Mơ Ước hết hạn

Đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Discord của bạn vào Tiệm Sushi Mơ Ước, sau đó mở khóa tính năng nhập code trong phần Cài Đặt (gần biểu tượng chụp ảnh) > Thiết Lập. Sau đó nhập code vào và đổi thưởng.

code sushi mo uoc

Thường thì bạn sẽ có ngay phần quà khi nhập code vào game. Code này sẽ có kim cương, loại tiền tệ sử dụng nhiều dịch vụ và để mua nhiều thứ trong Tiệm Sushi Mơ Ước.

code sushi mo uoc

Làm sao kiếm được thêm code Tiệm Sushi Mơ Ước?

Code Tiệm Sushi Mơ Ước sẽ xuất hiện trong những đợt event, hoặc được nhà phát triển tung ra cho người chơi vào những dịp đặc biệt như ngày lễ hoặc game đạt được cột mốc người chơi mới. Bạn nên theo dõi trang chính thức của Facebook và Discord, nhà phát triển thường tung code lên đây hoặc từ những nguồn tin rò rỉ từ nhiều người chơi khác. Ở đây bạn cũng có thể biết được game sẽ có nội dung gì mới.

Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần lưu lại trang web này và kiểm tra lại nó mỗi ngày, chọn CTRL+D để lưu lại trên trình duyệt Google ChromeCốc Cốc. Hay lưu lại trang này trong một tab của trình duyệt mobile và mở lại mỗi ngày để kiểm tra code mới.

code sushi mo uoc

Tại sao không đổi được code Tiệm Sushi Mơ Ước?

Code game Tiệm Sushi Mơ Ước được các nhà phát triển tung ra cho người chơi và chúng thường có thời gian sử dụng như nhiều tựa game khác. Và chúng không thể tồn tại mãi được, chúng sẽ có thời gian sử dụng trong 1 tháng hoặc thấp hơn, những code tân thủ thì sẽ có thời gian lâu hơn để hỗ trợ người mới chơi.

Trong trường hợp này, code Tiệm Sushi Mơ Ước chỉ đang có một vài code dành cho người chơi khi vào game. Có thể code này sẽ có thời gian lâu hơn và dành để thu hút người chơi.

Game Tiệm Sushi Mơ Ước là game gì?

Tiệm Sushi Mơ Ước là một tựa game mô phỏng kinh doanh nhà hàng đem lại hạnh phúc cho mọi người, sở hữu những loạt đồ trang trí cửa hàng đa dạng và phong phú với một thực đơn đặc trưng Nhật Bản hấp dẫn.

tiem sushi mo uoc

Nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến tựa game nổi tiếng vừa qua, đó là Tiệm lẩu đường hạnh phúc. Cách chơi của Tiệm Sushi Mơ Ước giống hệt so với Tiệm lẩu đường hạnh phúc nhưng chỉ khác là đây là bạn sẽ làm sushi chứ không phải làm lẩu.

Trong game này bạn sẽ vào vai nhân vật chủ Tiệm Sushi, nghiên cứu các món ăn Nhật Bản, đồng thời bạn phải nâng cấp nhà hàng của mình như mở rộng nhà hàng, thêm bàn ghế, nâng cấp bếp, quầy thu ngân... đồng thời thuê thêm nhân viên phục vụ, tạo thêm các món ăn...

code sushi mo uoc

Trong game, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu để tạo ra những món ăn tuyệt vời như Sushi,Sashimi, Cơm Cuộn, Xiên Nướng, Mỳ Kéo, Tempura, Wagyu, Mỳ Udon, Mì Soba, Gan Ngỗng Kiểu Pháp, Bánh Ngọt, Hải Sản Nướng, v.v.

Do có lối chơi giống hệt với Tiệm lẩu đường hạnh phúc, nên nhiều người chơi đã từng gây dựng lên một nhà hàng lẩu trong Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc thì bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với lối chơi của Tiệm Sushi Mơ Ước này.

Thứ Tư, 17/05/2023 11:42
1,52 👨 4.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game