Cách khóa thẻ Techcombank tạm thời, tự mở lại không cần ra ngân hàng

Việc khóa thẻ Techcombank sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ bị các hacker chiếm quyền sử dụng tài khoản và rút tiền. Đồng thời cũng xử lý nhanh khi mà người dùng thẻ tín dụng làm rơi thẻ.

Bạn có thể khóa thẻ Techcombank bằng nhiều cách khác nhau như gọi điện lên tổng đài hoặc khóa trực tiếp trong ứng dụng F@st Mobile của Techcombank.

Cách khóa thẻ Techcombank trực tiếp trên điện thoại bằng ứng dụng F@st Mobile sẽ giúp khách hàng có thể khóa thẻ ngay lập tức mà không cần gọi điện đến tổng đài của Techcombank. Dưới đây là cách khóa thẻ Techcombank.

Cách khóa thẻ Techcombank

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile, trong giao diện chính bạn hãy chọn Thẻ > chọn Khóa Thẻ > Khóa Ngay.

Bước 2: Thông báo thẻ của Quý khách đã khóa thành công, như vậy là bạn đã khóa thẻ Techcombank của mình rồi. Vừa rồi là khóa thẻ VISA, còn nếu bạn muốn khóa thẻ ATM thì hãy chuyển sang thẻ ATM và khóa theo cách tương tự.

Cách mở khóa thẻ Techcombank

Bước 1: Cũng trong giao diện khóa thẻ Techcombank, bạn hãy chọn mở khóa thẻ. Xác nhận mở khóa thẻ bằng cách Mở Khóa.

Bước 2: Sau đó nhập mã xác nhận mở khóa Smart OTP và xác nhận mã OTP bằng cách chọn Xác Nhận ở dưới.

Cách khóa thẻ Techcombank qua tổng đài

Bên cạnh cách khóa thẻ Techcombank trên đây bằng ứng dụng F@st Mobile thì bạn có thể khóa qua tổng đài của Techcombank. Bạn hãy gọi số 1800 588 822 để liên lạc với tổng đài viên.

Sau đó bạn cần yêu cầu số thẻ/ số tài khoản, số CMND để xác nhận thông tin. Nếu thông tin trùng khớp thì thẻ của bạn sẽ được khóa ngay sau đó.

Chủ Nhật, 31/10/2021 16:53
56 👨 5.396
0 Bình luận
Sắp xếp theo