Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Kiểm tra lại công cụ gõ Tiếng Việt

Việc sử dụng các ứng dụng và gặp lỗi trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Với dịch vụ chat Zalo, chúng ta thường xuyên gặp phải một số lỗi trên điện thoại, hay trên bản Zalo cho máy tính. Với bản trên máy tính, lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo khiến người dùng khó chịu trong khi sử dụng. Bạn không thể nhập nội dung có dấu, trong khi những trình nhập văn bản khác như Word, Excel, hay Facebook vẫn có thể gõ được Tiếng Việt. Vậy cách xử lý lỗi gõ Tiếng Việt trên Zalo máy tính như thế nào?

1. Kiểm tra công cụ gõ Tiếng Việt:

Bạn hãy thử lại công cụ gõ Tiếng Việt trên máy tính đã đặt đúng bảng mã hay chưa. Hoặc có thể cài đặt lại công cụ gõ Tiếng Việt, như Unikey hoặc Vietkey, theo link bên dưới đây.

Sau đó, mở lại ứng dụng chat Zalo và có thể nhập nội dung chat Tiếng Việt như bình thường.

Cài đặt công cụ gõ Tiếng Việt

2. Cập nhật Zalo lên phiên bản mới:

Khi chúng ta nâng cấp Zalo lên phiên bản mới nhất, những lỗi phát sinh ở phiên bản cũ sẽ được khắc phục. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm nhiều tính năng trên Zalo sau khi tiến hành cập nhật.

Sau khi đăng nhập, hãy đăng xuất khỏi Zalo và khởi động lại máy tính. Như vậy, lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo cũng sẽ được khắc phục.

Đăng xuất Zalo

Trên đây là cách sửa lỗi gõ Tiếng Việt trên bản Zalo máy tính. Trong quá trình sử dụng người dùng nên thường xuyên cập nhật lên phiên bản mới, để khắc phục những lỗi ở phiên bản cũ và sử dụng ngay một số tính năng mới hấp dẫn.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Tư, 19/07/2017 22:35
2,97 👨 49.700
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo