Cách hủy nhạc chờ Viettel

Cài nhạc chờ Viettel vẫn là dịch vụ được nhiều người sử dụng và đăng ký, khi muốn thay thế những tiếng tút tút chờ nhận máy nhàm chán bằng bài hát mà bạn thích thú. Có 2 cách đăng ký nhạc chờ Viettel, qua tin nhắn đăng ký hoặc qua trang web iMuzik của Viettel. Có rất nhiều gói nhạc chờ của Viettel như gói theo ngày, theo tuần hay theo tháng để khách hàng lựa chọn. Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu muốn dùng nhạc chờ Viettel nữa thì cũng có thể thực hiện hủy theo nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các cách để hủy nhạc chờ Viettel.

Cách 1: Hủy nhạc chờ Viettel qua tin nhắn

Để hủy nhạc chờ Viettel chúng ta soạn tin nhắn HUY gửi 1221. Khi tin nhắn được gửi về tổng đài thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài đã hủy nhạc chờ Viettel thành công. Như vậy bạn không còn dùng dịch vụ nhạc chờ của Viettel nữa.

Hủy nhạc chờ Viettel

Cách 2: Cách xóa nhạc chờ Viettel qua mã USSD

Ngoài tin nhắn hủy nhạc chờ Viettel thì bạn cũng có thể gọi điện để hủy nhạc chờ, bấm phím *098*12# sau đó nhấn phím gọi hoặc OK.

Sau đó khách hàng tiến hành kiểm tra xem dịch vụ đã được hủy thành công hay chưa bằng cách nhờ người khác gọi tới số điện thoại của mình. Cách thực hiện này thì hơi phức tạp khi phải nhờ người khác kiểm tra hộ.

Cách 3: Cách hủy nhạc chờ qua My Viettel

Ứng dụng My Viettel sẽ liệt kê toàn bộ các dịch vụ mà người dùng đăng ký, bao gồm cả dịch vụ nhạc chờ iMuzik.

Đầu tiên bạn mở ứng dụng My Viettel trên điện thoại rồi đăng nhập tài khoản cá nhân.

Tiếp đến trong giao diện chính người dùng nhấn vào biểu tượng kính lúp để kiểm tra dịch vụ mà mình đang đăng ký. Sau đó nhập từ khóa iMuzik để tìm kiếm. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy danh sách gói cước nhạc chờ Viettel đang đăng ký. Để hủy gói nhạc chờ nào thì gạt nút tròn sang bên trái.

Cách 4: Xóa nhạc chờ Viettel qua trang web

Bạn có thể đăng ký và hủy nhạc chờ Viettel ngay trên trang web của iMuzik. Trước hết chúng ta truy cập vào trang chủ của iMuzik theo link dưới đây.

http://imuzik.com.vn./

Nếu chưa có tài khoản thì nhấn Đăng ký, nếu đã có tài khoản thì nhấn Đăng nhập rồi nhập số điện thoại và mật khẩu.

Đăng nhập iMuzik

Sau khi đăng nhập thành công thì nhấn vào số điện thoại của bạn chọn Kích hoạt/Hủy/Dừng DV tại Dịch vụ nhạc chờ rồi thực hiện hủy nhạc chờ theo hướng dẫn.

Hủy nhạc chờ

Như vậy người dùng có nhiều cách để hủy nhạc chờ Viettel, dừng dịch vụ nhạc chờ iMuzik Viettel đã đăng ký trước đó. Thao tác hủy đăng ký nhạc chờ Viettel theo tin nhắn là cách thực hiện đơn giản và nhanh nhất.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 26/12/2019 21:10
43 👨 14.001
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel