Cách đăng ký nhạc chờ VinaPhone

Cũng giống như dịch vụ nhạc chờ của các nhà mạng khác, khi cài nhạc chờ VinaPhone bạn sẽ được thay thế những tiếng "tút tút" mặc định bằng những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng, sôi động từ bản nhạc chờ "hot" nhất hiện nay. Nếu như người dùng Viettel có dịch vụ Imuzik, người dùng MobiFone có dịch vụ nhạc chuông chờ Funring, thì với VinaPhone bạn có dịch vụ Ringtunes. Đây là dịch vụ nhạc chờ có rất nhiều ưu đãi, bạn sẽ được miễn phí tải 50 bài hát nhạc chờ bất kỳ đang tồn tại trên hệ thống khi đăng ký dịch vụ thành công.

Hướng dẫn đăng ký nhạc chờ VinaPhone

Bước 1: Đăng ký dịch vụ nhạc chờ Ringtunes qua tin nhắn

Có 2 cách cho bạn đăng ký nhạc chờ cho thuê bao Vinaphone của mình như sau:

  • Soạn tin nhắn theo nội dung: DK gửi 9194 hoặc Nhaccho gửi 123.
  • Gọi trực tiếp đến tổng đài 9194 nghe và làm theo hướng dẫn để đăng ký.

Sau khi nhận được yêu cầu đăng ký, hệ thống tổng đài sẽ gửi tin nhắn phản hồi đến thuê bao của bạn. Nội dung tin nhắn sẽ nói rõ bạn đã đăng ký thành công hay chưa.

Bước 2: Đăng ký gói cước bài hát nhạc chờ Ringtunes

Bạn soạn tin theo cú pháp DKV gửi 9194.

Hướng dẫn đăng ký nhạc chờ VinaPhone

Bước 3: Tìm kiếm mã số bài hát nhạc chờ

Bước đăng ký trên chỉ mới đăng ký thành công dịch vụ, để có những bản nhạc chờ mà mình yêu thích, bạn phải thực hiện thêm một thao tác nữa. Soạn tin nhắn với nội dung: TK tên bài hát gửi 9194 để tra cứu mã SMS bài hát mà mình muốn cài đặt.

Nếu muốn tra cứa thêm và cài đặt những ca khúc "hot" nhất trên hệ thống thì soạn tin: TK_HOT gửi 9194. Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi danh sách nhạc chờ "hot" nhất cho các bạn lựa chọn.

Bước 4: Tải bài hát về làm nhạc chờ

Khi đã có tên bài hát, ca sĩ trình bày và mã số bài hát ở bước trên, bạn soạn tin theo cú pháp là TAI mã bài hát gửi 9194 để cài bài hát đó làm nhạc chờ cho thuê bao của mình là xong.

Các cú pháp hỗ trợ sử dụng nhạc chờ Vinaphone

  • Tặng bài hát nhạc chờ cho một thuê bao VinaPhone khác: TANG_mã bài hát_SDT nhận gửi 9194 (trong đó _ là khoảng cách).
  • Xóa một bài hát có trong bộ sưu tập nhạc chờ: XOA mã bài hát gửi 9194.
  • Hủy dịch vụ nhạc chờ Ringtunes: HUY gửi 9194.

Lưu ý: Cước phí đăng ký: 9.000đ/ 1 tháng.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau thực hiện đăng ký nhạc chờ mạng VinaPhone bằng cách nhắn tin đến tổng đài 9194. Ngoài cách này, bạn có thể đăng ký trực tiếp trên trang chủ Ringtunes (http://ringtunes.vinaphone.com.vn/vn/) cũng được. Hy vọng những thông tin ở trên sẽ giúp ích cho bạn sử dụng nhạc chờ hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 05/07/2019 16:47
2,73 👨 61.078
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone