Cách hủy kết bạn trên MoMo

Hủy kết bạn trên MoMo cũng tương tự như khi hủy kết bạn trên Zalo, hay hủy kết bạn trên Facebook, xóa đi những bạn bè mà chúng ta không tương tác thường xuyên. Khi bạn xóa bạn bè trên MoMo thì đối phương sẽ không còn trong vòng bạn bè của bạn hoặc để tránh bị làm phiền, thì người dùng cũng có thể lựa chọn chặn bạn bè trên MoMo. Việc chặn bạn bè trên MoMo sẽ giúp chúng ta không bị làm phiền bởi những tin nhắn rác, những tin nhắn quảng cáo từ những tài khoản bạn bè mà bạn không nói chuyện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa bạn bè trên MoMo.

Hướng dẫn xóa bạn bè trên MoMo

Bước 1:

Chúng ta truy cập ứng dụng MoMo trên điện thoại rồi nhấn vào mục Bạn bè ở phía dưới cùng. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả bạn bè mà bạn đã kết bạn trên MoMo. Bạn nhấn vào tên tài khoản muốn hủy kết bạn trên MoMo.

 Bước 2:

Chúng ta nhấn vào tên tài khoản bạn bè và sẽ thấy tất cả tin nhắn mà họ đã gửi cho bạn. Nhấn tiếp vào tên của họ trên cùng để truy vào trang cá nhân của bạn bè. Tại Trang cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Xóa bạn bè hoặc Chặn bạn bè nếu như muốn chặn hoàn toàn người này để họ không còn tìm thấy bạn và không thể làm phiền bạn được nữa. Tùy vào nhu cầu mà chúng ta lựa chọn giữa Xóa hay Chặn. Ngoài ra cũng có thể nhấn Báo xấu với những tài khoản MoMo có vấn đề.

Thứ Năm, 03/12/2020 20:02
31 👨 13.396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook