Cách hủy vé máy bay và hoàn tiền trên Traveloka

Trong trường hợp đặt vé máy bay trên Traveloka nhưng vì lý do nào đó mà bạn không thể thực hiện chuyến bay thì cũng có thể hủy vé máy bay và hoàn tiền trên Traveloka. Tùy vào loại vé máy bay bạn đặt trên Traveloka là gì mà chính sách hoàn tiền vé máy bay trên Traveloka sẽ khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn hủy vé máy bay và hoàn tiền trên Traveloka

Hướng dẫn hoàn tiền vé máy bay Traveloka sau khi đặt

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Traveloka bạn nhấn vào Đặt chỗ của tôi để xem lại vé máy bay đã đặt trên Traveloka. Sau đó nhấn vào vé máy bay muốn hủy.

Đặt chỗ của bạn trên Traveloka

Bước 2:

Tiếp tục nhấn vào mục Hoàn vé & Đổi lịch bay. Tiếp đến chúng ta kéo xuống bên dưới chọn Hoàn vé.

Hoàn vé trên Traveloka

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy chính sách hoàn tiền trên Traveloka và số tiền bạn nhận được nếu được hoàn tiền vé máy bay trên Traveloka. Nhấn lý do muốn hoàn tiền rồi nhấn Gửi yêu cầu hoàn vé.

Chọn hoàn vé máy bay trên Traveloka

Cách hoàn tiền vé máy bay trên Traveloka khi quá ngày bay

Bước 1:

Nếu ngày khởi hành của chuyến bay đã qua, bạn phải nhấn vào biểu tượng hóa đơn ở góc trên cùng bên phải của trang Đặt chỗ của tôi.

Giao dịch hoàn thành trên Traveloka

Bước 2:

Hiển thị danh sách các giao dịch đã thực hiện trên Traveloka. Bạn tìm tới chuyến bay mà mình muốn hoàn lại tiền. Có thể sử dụng các bộ lọc trên Traveloka để tìm kiếm chuyến bay nhanh hơn.

Tìm chuyến bay muốn hoàn tiền trên Traveloka

Bước 3:

Lúc này bạn cũng nhấn vào Hoàn tiền & Đổi vé để tiến hành hoàn tiền vé máy bay trên Traveloka nếu được.

Hoàn tiền vé máy bay trên Traveloka

Lưu ý hoàn tiền vé máy bay trên Traveloka

Có 3 kiểu hoàn tiền vé máy bay trên Traveloka:

  • Được hoàn vé có nghĩa là bạn được hoàn dưới dạng tín dụng du lịch hoặc hoàn tiền (tùy theo quy định hãng hàng không). Lưu ý, việc yêu cầu hủy đặt chỗ sẽ bị tính phí theo chính sách được thông tin trên vé.
  • Hoàn vé một phần có nghĩa là bạn được hoàn một chuyến bay trong vé khứ hồi của bạn. Hình thức hoàn có thể là tín dụng du lịch hoặc hoàn tiền tùy theo chính sách của hãng hàng không
  • Không hoàn có nghĩa là bạn sẽ không được hoàn lại tiền khi hủy hoặc thay đổi lịch bay

Số tiền hoàn lại có thể khác nhau tuỳ vào chính sách của hãng hàng không, lý do hoàn tiền, và thời gian từ ngày gửi yêu cầu hoàn tiền đến ngày khởi hành dự kiến.

Thứ Sáu, 17/05/2024 20:32
31 👨 60
0 Bình luận
Sắp xếp theo