Cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3 cho iPhone 6S

Sao lưu dữ liệu trước khi hạ cấp

Sau thời gian chờ đợi, người dùng cuối cùng cũng được nâng cấp thiết bị lên bản iOS 11. Phiên bản mới này được đánh giá có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, từ giao diện tới những tính năng mới trên hệ thống. Tuy nhiên, có thể thiết bị của bạn không “đủ nhiệt” để chạy bản iOS 11 và dẫn tới một số lỗi trong khi sử dụng như giật và lag, hoặc tình trạng hao pin xảy ra thường xuyên từ bản iPhone 6 trở xuống.

Với những trường hợp này, chúng ta có thể tiến hành hạ cấp iOS 11 xuống bản iOS 10.3.3. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3.

Lưu ý với bạn đọc, hiện nay Apple đã mở khóa sign cho phép người dùng iPhone 6S có thể quay trở về với bản iOS 10.3.3. Cách làm thực hiện tương tự như bên dưới đây.

iPhone 6S hạ cấp từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3

Trước hết để iến hành hạ cấp bạn cần cài đặt bản iTuens bản mới nhất theo link dưới đây.

Sau đó tải Firmware 10.3.3 phù hợp trên từng thiết bị. Tiếp đến tiến hành sao lưu dữ liệu trên thiết bị để tránh trường hợp mất dữ liệu sau khi hạ cấp xuống 10.3.3.

Bạn có thể vào Cài đặt > iCloud > Sao lưu > Sao lưu ngay bây giờ. Hoặc sử dụng iTunes trên máy tính rồi chạm vào biểu tượng iPhone và chọn Sao lưu bây giờ.

Sao lưu dữ liệu trước khi hạ cấp

Cách hạ cấp xuống iOS 10.3.3 từ iOS 11

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào link bên dưới để tiến hành tải Firmware cho từng dòng máy phù hợp.

  • https://ipsw.me/

Sau đó chọn lựa thiết bị hiện tại, click chọn vào iPhone.

Chọn thiết bị iPhone

Bước 2:

Sau đó chọn dòng máy đang sử dụng để tải Firmware cho phù hợp.

Chọn thiết bị tải Firmware

Cuối cùng chúng ta tải Firmware iOS 10.3.3 xuống.

Tải Firmware iOS 10.3.3

Bước 3:

Sau khi tải thành công, khởi động iTunes trên máy tính rồi kết nối với thiết bị bằng dây cáp. Trong giao diện của iTunes nhấn chọn vào biểu tượng iPhone.

Khởi động iTunes trên máy tính

Tiếp đến bạn nhấn giữ phím Shift rồi chọn Restore iPhone.

Nhấn chọn Restore iPhone

Bước 4:

Xuất hiện thư mục trên máy tính. Bạn mở thư mục chứa Firmware iOS 10.3.3 đã tải xuống máy, click chọn rồi nhấn tiếp vào nút Open.

Mở Firmware iOS 10.3.3

Bước 5:

Ngày sau đó bạn sẽ nhận được thông báo trên iTunes và chúng ta sẽ chờ quá trình hạ cấp hoàn thành là xong. Dưới đây là giao diện trước và sau khi tiến hành hạ cấp từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3

Giao diện trước và sau hạ cấp iOS 11

Như vây, thiết bị của bạn đã hạ cấp xuống bản iOS 10.3.3 rồi đó. Nếu sau khi nâng cấp lên bản iOS 11, thiết bị gặp trục trặc không ổn định trong trong quá trình sử dụng thì có thể cài đặt lại bản iOS 10.3.3 theo hướng dẫn bên trên.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 07/10/2017 08:45
54 👨 8.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản