Cách gửi nhiều ảnh cùng lúc trên WhatsApp

Mặc định thì khi bạn gửi ảnh trên WhatsApp thì sẽ chỉ gửi 1 hình ảnh mà thôi. Nếu muốn gửi tiếp những ảnh khác thì bạn tiếp tục lặp lại thao tác gửi ảnh thủ công. Tuy nhiên, có cách thực hiện rất đơn giản để chúng ta có thể gửi nhiều ảnh cùng lúc trên WhatsApp, mà không cần tới ứng dụng nào hỗ trợ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết gửi nhiều ảnh cùng lúc trên WhatsApp.

Hướng dẫn gửi nhiều ảnh cùng lúc trên WhatsApp

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở hội thoại trên WhatsApp mà mình muốn gửi ảnh. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới bên trái màn hình. Tiếp đến hiển thị danh sách các tùy chọn gửi tập tin, nhấn vào mục Thư viện ảnh và video.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào hình ảnh đầu tiên mà bạn muốn gửi trong WhatsApp. Trong giao diện chỉnh sửa ảnh, bạn nhấn vào biểu tượng dấu hình vuông có dấu cộng để tiến hành gửi tiếp hình ảnh khác.

Gửi ảnh trên WhatsApp

Lúc này hiển thị album trong điện thoại để bạn tiếp tục chọn các hình ảnh khác mà mình muốn gửi trong WhatsApp. Chúng ta nhấn vào những hình ảnh mà bạn muốn gửi rồi nhấn Xong ở góc phải bên trên.

Bước 3:

Lúc này hiển thị đầy đủ các hình ảnh mà bạn muốn gửi trên WhatsApp. Nếu không muốn gửi hình ảnh nào thì nhấn vào ảnh đó, rồi nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa hình ảnh đó.

Bước 4:

Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng gửi như bình thường để gửi nhiều ảnh trên WhatsApp là được. Kết quả những hình ảnh đó đã được gửi trên WhatsApp cùng lúc.

Gửi nhiều ảnh trên WhatsApp

Video cách gửi nhiều ảnh cùng lúc trên WhatsApp

Thứ Năm, 02/11/2023 08:37
31 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo