Cách gỡ iOS 16 beta, cách thoát iOS 16 beta để về bản chính thức

Apple vừa phát hành phiên bản chính thức của iOS 16 cho tất cả các thiết bị tương thích trên toàn cầu. Tuy nhiên, như các bạn đã biết iOS 16 beta đã được tung ra từ hồi giữa năm và không ít người đã cài đặt để thử nghiệm trước các tính năng của iOS mới.

Giờ đây, khi iOS 16 bản chính thức đã ra mắt thì làm thế nào để tạm biệt bản beta? Đừng lo, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn cho bạn cách thực hiện điều đó.

Cách thoát iOS 16 beta

Thực tế, cách thoát iOS 16 beta khá là đơn giản, bạn không cần phải restore hay cài đặt lại thiết bị của mình. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Cài đặt (Settings)

Bước 2: Truy cập Cài đặt chung (General)

Bước 3: Truy cập Quản lý VPN & Thiết bị (VPN & Device Management)

Truy cập Quản lý VPN & Thiết bị (VPN & Device Management)

Bước 4: Nhấn vào iOS 16 Beta Software Profile

Nhấn vào iOS 16 Beta Software Profile

Bước 5: Nhấn Xóa cấu hình (Remove Profile)

Nhấn Xóa cấu hình (Remove Profile)

Sau bước 5, máy của bạn sẽ khởi động lại và nó sẽ trở về trạng thái iOS 16 cơ bản nhất. Để cập nhật lên iOS 16 bản chính thức, bạn cần nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm (Settings > General > Software update) để kiểm tra và cài đặt.

Nếu chưa muốn cài đặt iOS 16 bạn cũng có thể tiếp tục gắn bó với iOS 15 một thời gian. Thường thì các bản iOS mới sẽ chưa được ổn định cho lắm nên bạn có thể chờ một vài tuần trước khi tiến hành cập nhật.

Quản Trị Mạng sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan tới iOS mới, các tính năng cũng như các lỗi nếu có để các bạn tiện theo dõi.

Thứ Ba, 13/09/2022 09:27
51 👨 3.413
0 Bình luận
Sắp xếp theo