Cách xóa game trên Gameloop

Gameloop ban đầu chỉ chiếm một dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng của bạn. Thế nhưng sau này khi bạn đã tải nhiều game về thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều và cũng không còn dung lượng để bạn có thể chứa đựng những dữ liệu khác.

Bạn có thể tải rất nhiều game trên Gameloop, nhưng chưa chắc bạn đã chơi hết số game này. Có nhiều người có thói quen tải về một đống game trên Gameloop nhưng cứ để đấy không dùng đến.Cho nên hãy xóa game trên Gameloop nếu bạn không sờ đến chúng để chừa chỗ cho những game hoặc dữ liệu cần thiết.

Nếu dung lượng ổ cứng của bạn vài TB thì có thể đó không phải là điều đáng lo, nhưng nếu dung lượng ổ cứng của bạn chỉ có vài chục hay vài trăm GB thì hãy gỡ bỏ game trên Gameloop khi không dùng đến, nhất là với những game như Call of Duty Mobile PC hướng dẫn xóa game trên Gameloop bạn hãy xem ở dưới đây.

Hướng dẫn gỡ bỏ game trên Gameloop

Bước 1: Đầu tiên hãy vào mục My Games, chọn tựa game bạn muốn gỡ bỏ ở cột bên trái. Bấm vào Options ở dưới.

xóa game gameloop

Bước 2: Tiếp theo chọn Uninstall.

xoa game gameloop

Kế đến bạn bấm Yes để đồng ý cho xóa game.

go game gameloop

Chờ một lúc để game tiến hành gỡ bỏ trên Gameloop. Sẽ có trường hợp bạn không nhìn thấy thông báo gì, game sẽ "âm thầm lặng lẽ" rời khỏi Gameloop mà không để lại gì. Lúc đó bạn hãy thoát hẳn Gameloop ra và vào lại.

go game gameloop

Vậy là bạn đã xóa bỏ game trên Gameloop chỉ với vài bước đơn giản. Việc này sẽ khiến ổ cứng của bạn trống nhiều dung lượng hơn và có thể sử dụng dung lượng trống đó vào nhiều việc khác hữu ích hơn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/05/2020 09:33
4,19 👨 25.805
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập